• Tin tức - sự kiện
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
Kymco

Bảo hành – Bảo trì

Tất cả các dòng xe KYMCO do KWANG YANG Việt Nam sản xuất, được mua từ các Đại lý do KYMCO ủy nhiệm đều được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành (điều chỉnh hay thay thế miễn phí bất kỳ chi tiết nào bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất - không bao gồm những điều ngoài phạm vi bảo hành ) trong thời gian quy định. Thời hạn bảo hành là 02 năm hay 20.000 km đầu tiên, tùy theo điều kiện nào đến trước (*)
(*) ĐIỀU KIỆN CHI TIẾT CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 2 NĂM (20.000KM):
- Khách hàng mua xe và cung cấp đầy đủ thông tin trên phiếu P.D.I gửi về nhà máy KWANG YANG Việt Nam.
- Thực hiện đầy đủ việc bảo dưỡng xe theo định kỳ được qui định trong sổ bảo hành
 QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG
- Để đảm bảo quyền lợi được hưởng chế độ Bảo hành của nhà sản xuất, KYMCO Việt Nam khuyến cáo, khách hàng nên lựa chọn mua xe tại đại lý ủy quyền của KYMCO trên toàn quốc. Đại lý ủy quyền của KYMCO phải bàn giao số bảo hành và đăng ký bảo hành cho xe trước khi giao xe mới cho khách hàng.
- Trong suốt giai đoạn được hưởng dịch vụ bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của KYMCO để sử dụng dịch vụ này.
- Nếu có những nghi vấn về sự hỏng hóc cần bảo hành, khách hàng phải mang xe đến đại lý ủy nhiệm của KYMCO trong vòng 03 ngày kể từ khi phát hiện ra hiện tượng hư hỏng.
- Khách hàng phải bảo dưỡng và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn và những lời khuyên nêu trong "Sách hướng dẫn sử dụng xe".
* CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT
 1. Các phụ tùng bảo hành 5 năm hoặc 50.000km
1.1 Cụm lốc máy phải.
1.2 Cụm lốc máy trái.
1.3 Nắp máy phải.
1.4 Nắp máy trái.
1.5 Nắp hộp số.
1.6 Đầu xi lanh.
1.7 Trục Khuỷa.
1.8 Khung sườn
2. Bảo hành 2 năm hoặc 30.000 km đối với ECU.
3. Các phụ tùng bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km

3.1 Chi tiết linh kiện động cơ
3.2 Không bao gồm gioăng phốt, vòng bi
3.3 Công tắc điện.
3.4 Còi, rờ le đề, rờ le xi nhan.
3.5 CDI, bobine sườn, chỉnh lưu.
3.6 Motor đề, bơm xăng.
4. Bảo hành 6 tháng hoặc 6.000 km đối với bình điện
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
-  Lỗi do việc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không đúng hướng dẫn sử dụng,
- Không thực hiện đầy đủ việc bảo dưỡng xe theo định kỳ.
- Các hư hỏng do sửa chữ hay điều chỉnh ở những nơi không phải Đại Lý do KYMCO ủy nhiệm.
- Sử dụng phụ tùng không chính hang KYMCO gây hư hỏng các linh kiện khác liên quan.
- Thay đổi thiết kế xe hoặc lắp thêm các chi tiết khác.
- Các hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, va chạm khi sử dụng.
- Phai màu các chi tiết sơn xi mạ theo thời gian sử dụng.
- Rỉ sét do hóa chất, nồng độ muối trong không khí.
 NHỮNG ĐIỀU NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH
1. Việc bảo dưỡng thông thường.
2. Sự thay thế hay điều chỉnh các chi tiết hao mòn tự nhiên.
3. Những hư hỏng phát sinh do sửa chữa ở những nơi không phải là Đại lý hay Trạm bảo hành ủy nhiệm của KYMCO.
4. Những thiệt hại, hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn hay tai nạn giao thông.
5. Những thiệt hại do không sử dụng đúng mục đích thiết kế ban đầu.
6. Những thiệt hại do lưu kho vận chuyển không đúng.
7. Những thiệt hại hư hỏng do Đại lý hoặc khách hàng không bảo dưỡng đúng qui địnhliên quan đến việc chế tác hay lắp đặt các phụ tùng phụ kiện không chính hiệu KYMCO.
8. Những thiệt hại, hư hỏng do lắp ráp các phụ tùng hay phụ kiện không bằng các dụng cụ chuyên dùng thích hợp.
9. Các chi tiết hao mòn hay hư hỏng tự nhiên theo thời gian sử dụng như lơp xe, ắc qui, bugi, lọc xăng, lọc gió, má phanh, bóng đèn các loại, các chi tiết bộ li hợp, gioăng phốt, sự phai màu sơn xi mạ theo thời gian sử dụng.
10. Các chi phí cho việc liên lạc vận chuyển, ăn ở, đi lại trong quá trình sửa chữa xe tại các Đại lý hay Trung tâm bảo hành.
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ​
Để giúp chiếc xe của Quý khách hàng luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất, duy trì sức bền và tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng, Công ty TNHH Kwang Yang Việt Nam khuyến cáo Quý khách hàng tham gia đầy đủ chương trình bảo dưỡng xe định kỳ miễn phí 6 lần trong vòng hai (02) năm. Khách hàng có thể mang xe tới bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của KYMCO trên toàn quốc để thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của mình (bao gồm hệ thống cửa hàng 2S Dịch vụ - Phụ tùng của KYMCO).
- Phiếu lần 1: Sử dụng ở 300km đầu tiên hoặc tháng thứ 1.
- Phiếu lần 2: Sử dụng ở 1.000km tiếp theo hoặc tháng thứ 2.
- Phiếu lần 3: Sử dụng ở 3.000km tiếp theo hoặc tháng thứ 6.
- Phiếu lần 4: Sử dụng ở 5.000km tiếp theo hoặc tháng thứ 10.
- Phiếu lần 5: Sử dụng ở 8.000km tiếp theo hoặc tháng thứ 14.
- Phiếu lần 6: Sử dụng ở 12.000km tiếp theo hoặc tháng thứ 18.
NỘI DUNG PHIẾU BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ
1. Nội dung bảo dưỡng nhỏ: phiếu 1,2,4,6
2. Kiểm tra làm sạch lọc gió, bugi.
3. Điều chỉnh khe hở xupáp nếu cần.
4. Tra bôi trơn các dây cáp điều khiển.
5. Kiểm tra dây đai V, vệ sinh bộ  truyền động.
6. Kiểm tra điều chỉnh phanh trước, sau.
7. Kiểm tra điều chỉnh cổ phốt, xiết chặt các bulong đai ốc.
8. Kiểm tra áp suất lốp trước và sau.
9. Kiểm tra điệp áp ắc qui, sạc điện nếu cần.
10. Kiểm tra hoạt động của các thiết bị điện.
11. Thay nhớt động cơ nhớt hộp số.
NỘI DUNG BẢO DƯỠNG TOÀN BỘ​

Động cơ :
1. Thay dầu nhớt động cơ.
2. Vệ sinh lọc gió thay, thay mới nếu cần.
3. Kiểm tra vệ sinh bugi.
4. Căn chỉnh khe hở xupap.
5. Kiểm tra điều chỉnh côn, buly.
Khung sườn:
1. Bảo dưỡng trục bánh xe trước, sau.
2. Bảo dưỡng hệ thống phanh.
3. Bảo dưỡng giảm sóc( trước và sau).
4. Bảo dưỡng cổ phốt.
5. Bảo dưỡng các dây cáp điều khiển.
6. Kiểm tra điều chỉnh áp xuất lốp.
7. Kiểm tra xiết chặt các bulong đai ốc, chốt xoay chân chống.
Điện: 
1. Bảo dưỡng ắc quy.
2. Bảo dưỡng motor đề.
3. Các công tắc điều khiển, các thiết bị  tín hiệu.