Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/12/2023

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Cuộc sống có lẽ ngày càng trở nên khó khăn và áp lực hơn rồi nhỉ? Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Đầu tiên là cafe bệt nhà thờ Đức Bà, buổi sáng ở đây không khí khá là trong lành và dễ chịu luôn, chỉ cần bạn gọi một món đồ uống ưa thích như cafe, nước trái cây,... và nhâm nhi ngắm đường xá quận 1. Bình yên quá phải không nè?

Địa điểm tiếp theo của chúng ta cách không xa nhà thờ Đức Bà đó chính là đường sách TP.HCM, nơi này chắc hẳn là “healing place" đặc biệt dành cho các bạn đam mê sách rồi nè. Là nơi tụ họp kha khá nhà xuất bản có tiếng - ở đây có vô vàn các thể loại sách cho bạn thoải mái lựa chọn. Người ta cũng hay bảo, sách là hạt giống tâm hồn mà vậy lựa chọn nơi này để healing thì chuẩn bài luôn nhé.

Nơi cuối cùng Hiếu và Nhi ghé tới là quán Cafe Hoạ sĩ - siêu phù hợp dành cho mấy bạn mê nghệ thuật luôn nha. Tới đây bạn sẽ được tô tượng, khắc tượng,... và để ý lịch thì sẽ có các buổi workshop nữa nha. Nước uống ở đây cũng khá là ngon và hợp khẩu vị hai người bạn Hiếu - Nhi của chúng ta. Vô vàn view đẹp cho bạn thoải mái chụp hình luôn nè. 

À quên mất, đi healing cùng Hiếu - Nhi ngày hôm nay còn có em xế cưng - Candy Hermosa đến từ nhà Kymco nữa nha.

Candy Hermosa là dòng xe 50cc đang được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt không cần bằng lái, hai người bạn của chúng ta đã tin tưởng chọn ngay em xế cưng này cho chuyến đi ngày hôm nay mà không sợ bị các chú CSGT “vịn" lại nha. Vậy thì còn gì là healing nữa phải không nè?

Với thiết kế bắt mắt, sành điệu, Candy Hermosa sở hữu bảng màu đa dạng, phù hợp cho cả nam và nữ; không chỉ vậy, thân xe còn có tem xe siêu sang được nổi mạ crom. Với phong cách năng động của thế hệ trẻ GenZ, cả Hiếu và Nhi đều thoải mái để hiện cá tính bản thân với chiếc này.

1001 điểm cộng cho ngoại hình của một chiếc xe phải không nè. Với chiều cao 1130mm, cho dù là nam hay nữ điều có thể điều khiển xe dễ dàng khi tham gia giao thông nha. Yên xe dài 770mm, có lớp đệm êm ái, nên việc Hiếu chở Nhi đi bao nhiêu nơi cũng không là vấn đề vì không những không mang lại cảm giác khó chịu mà còn cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết. 

Xế cưng này với khoảng sáng gầm cao nên đi những đoạn đường gồ ghề mà không lo va chạm. Chỗ để chân rộng rãi, không gây khó chịu. Phía trong là một chiếc cốp xe siêu rộng, xung quanh là viền cao su tăng khả năng chống bụi, chống nước; đảm bảo việc cất giữ đồ đạc bên trong luôn an toàn và không bị ảnh hưởng. 

Candy Hermosa không chỉ tốt “nước sơn" mà còn “tốt gỗ" luôn đấy nhé. Kymco đặc biệt đề cao chất lượng, tính an toàn của xe với chân chống nghiêng an toàn, chỉ khi gạt lên xe mới hoạt động. Ổ khóa tích hợp đa chức năng, mở mọi thứ chỉ với một cái vặn, đèn LED và xi nhan tích hợp giúp tăng khả năng nhận diện khi trời tối. Đặc biệt với nắp bình xăng được thiết kế phía trước nên mỗi lần cho xế cưng “ăn", Hiếu và Nhi không phải vất vả xuống xe mà chỉ cần ngồi yên đợi thôi. Candy Hermosa quả là “tinh hoa hội tụ, GenZ rất yêu" phải không nè!

Thế thì nhanh tay “bế” ngay một em về nhà thôi nào!

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Phượt Thủ Đức cùng em "xế khủng" K - PIPE 50

Địa điểm mà Hiếu ghé thăm ngày hôm nay chính là Thành phố ánh sáng ở Gigamall Thủ Đức. Bên trong này thì có khá nhiều không gian theo chủ đề khác nhau, nào là vũ trụ, những khung cảnh hoạt hình,... được chiếu bằng ánh sáng rất là đẹp và sống động luôn nha.

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác