Faq
Kymco Kymco


CÂU HỎI & TRẢ LỜI

KYMCO có khuyến mãi gì khi mua xe?

Về chương trình khuyến mãi hầu như các đại lý ủy nhiệm phân phối xe của KYMCO đều có áp dụng. Khách hàng vui lòng truy cập website mục đại lý: http://kymco.com.vn/dai-ly hoặc trực tiếp theo dõi thông tin trên fanpape: https://www.facebook.com/kymcovn/ để được hỗ trợ.

KYMCO có tổ chức các hoạt động kiểm tra thay nhớt miễn phí không?

KYMCO thường xuyên tổ chức chương trình thay nhớt miễn phí tại các đại lý ủy nhiệm chính hãng KYMCO. Khách hàng vui lòng truy cập website mục sự kiện: http://kymco.com.vn/su-kien hoặc trực tiếp theo dõi thông tin trên fanpape: https://www.facebook.com/kymcovn/ để thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi sớm nhất.

Có chính sách mua xe trả góp hay không?

Các Đại Lý ủy nhiệm của KYMCO trên toàn quốc đều có hỗ trợ trả góp cho khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để được hỗ trợ. Thông tin chi tiết đại lý vui lòng truy cập theo đường link: http://kymco.com.vn/dai-ly

Nơi tôi ở không có đại lý KYMCO, tôi phải làm sao?

Khách hàng vui lòng gọi điện trực tiếp đến hotline (miễn cước): 1800 1548 hoặc inbox trực tiếp lên fanpape: https://www.facebook.com/kymcovn/ để được hỗ trợ

Tôi phải làm gì khi không cài đặt được đồng hồ Noodoe

Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cho hệ thống Noodoe. Nếu khách hàng không cài đặt được hãy liên hệ đại lý bán xe để họ hướng dẫn .

Tôi phải làm gì khi đồng hồ Noodoe hư?

Khi khách hàng nghi ngờ đồng hồ Noodoe hư , hãy liên hệ đại lý bán xe để họ kiểm tra chính xác.

VN hay mưa, liệu đồng hồ Noodoe có mau hư không?

Sản phẩm đã được các kỹ sư của KYMCO áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất và thử nghiệm ở các điều kiện thời tiết khác nhau để đảm bảo độ ổn định và chất lượng cho sản phẩm

Đối tượng khách hàng của các dòng xe KYMCO 50cc?

Các sản phẩm xe KYMCO 50 rất phù hợp và an toàn cho học sinh từ 16 tuổi trở lên hoặc người chưa có bằng lái, người cao tuổi.

Độ tiêu hao nhiên liệu của các dòng xe 50cc là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào địa hình cũng như tốc độ để đánh giá độ tiêu hao nhiên liệu. Tại 45km/h theo môi trường thử nghiệm:

  • Candy Hermosa 50: 1.92 lít/100km
  • Like 50 KA10EC: 2.04 lít/100km
  • Like 50: 2.12 lít/100km
  • Visar 50: 1.45 lít/100km
  • K-Pipe 50: 1.43 lít/100km

Có áp dụng chính sách trả góp không?

Các đại lý ủy nhiệm phân phối chính hãng xe KYMCO có áp dụng với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng vui lòng truy cập website mục đại lý: http://kymco.com.vn/dai-ly hoặc liên hệ trực tiếp trên fanpape: https://www.facebook.com/kymcovn/ để được tư vấn hỗ trợ.

Giá xe đã bao gồm giấy tờ chưa?

Giá đề xuất các sản phẩm KYMCO đưa ra là giá đã bao gồm thuế VAT, nhưng chưa bao gồm phí trước bạ, làm giấy tờ và làm biển số. Khách hàng vui lòng truy cập website mục đại lý: http://kymco.com.vn/dai-ly hoặc liên hệ trực tiếp trên fanpape: https://www.facebook.com/kymcovn/ để được tư vấn hỗ trợ.

Khi mua xe có cần thiết cung cấp chính xác các thông tin cá nhân cho đại lý hay không?

Khi mua xe khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác cho đại lý để điền vào Phiếu đang ký bảo hành (3 liên). Liên trắng sẽ được đại lý gửi về cho nhà máy nhập vào hệ thống CRM. Thông tin của khách hàng sẽ được KYMCO bảo mật và chỉ dùng cho mục đích chăm sóc khách hàng của công ty KYMCO.

Nếu đại lý không cung cấp sổ bảo hành, thì tôi làm thế nào đăng ký thông tin khách hàng cho công ty?

Sổ bảo hành là một phần không thể thiếu khi khách hàng mua xe mới, vì vậy hãy yêu cầu đại lý cung cấp sổ bảo hành trước khi nhận xe.
Khách hàng cũng có thể thực hiện đăng ký thông tin khách hàng trực tiếp trên website kymco.com.vn. Vào mục đăng ký khách hàng để hoàn thành thủ tục đăng ký, KYMCO sẽ lưu lại thông tin khách hàng vào hệ thống

Có thể mua linh kiện xe KYMCO tại đâu?

Có thể mua linh kiện KYMCO tại các đại lý ủy quyền hoặc Trạm bảo hành và nhà máy. Khách hàng vui lòng truy cập website mục đại lý: http://kymco.com.vn/dai-ly

Đặt linh kiện tại cửa hàng đại lý đã lâu nhưng chưa có, phải làm gì?

Trước khi đặt hàng, khách hàng cần hỏi đại lý xác nhận thời gian khi nào có hàng. Đến ngày hẹn mà đại lý chưa có hàng, bạn có thể yêu cầu đại lý trả lời nguyên nhân chậm trễ giao hàng và xác nhận lại thời gian đại lý sẽ giao hàng. Mọi khiếu nại vui lòng liên hệ hotline miễn cước 1800.1548

KYMCO có cung cấp linh kiện cho khách lẻ không? Chi phí như thế nào?

KYMCO có cung cấp linh kiện, phụ tùng cho khách lẻ. Khách lẻ có thể mua hàng trực tiếp tại Trạm bảo hành nhà máy hoặc đặt hàng qua điện thoại. Khách hàng phải chuyển trước chi phí linh kiện cho KYMCO trước khi xuất hàng, ngoài ra khách hàng phả tự chi trả phí chuyển phát nhanh.

Thời gian giao linh kiện là bao lâu từ khi đại lý xuống đơn hàng cho khách?

Thời gian giao linh kiện tùy thuộc vào thời gian đại lý đặt hàng với công ty và loại linh kiện (thuộc loại đặc biệt hay loại thông thường).

Tại sao giá linh kiện tại các đại lý lại khác nhau và cao hơn giá niêm yết của KYMCO?

Giá linh kiện tại các đại lý khác nhau là do chi phí phát sinh ( chi phí vận hành đại lý ) mỗi đại lý khác nhau.

Đối với các dòng xe nhập khẩu, phải chờ bao lâu mới nhận được linh kiện cần thay thế khi xe gặp sự cố?

Đối với các dòng xe nhập khẩu, trước khi sản phẩm bán ra thị trường, KYMCO đã chuẩn bị sẵn các linh kiện. Nếu như linh kiện đó thuộc loại đặc biệt cần thay thế nhưng KYMCO hết hàng hoặc bất kỳ lý do nào không thể cung cấp linh kiện ngay lập tức. KYMCO sẽ cố gắng nhập hàng gấp để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Chúng tôi chuyển hóa phương thức di chuyển, với sự hòa quyện giữa công nghệ và nghệ thuật, bằng việc kết hợp những ý tưởng sáng tạo với thiết kế độc đáo.
Chúng tôi chứng minh với thế giới rằng những sản phẩm chú trọng về tính năng cũng có thể mang lại nhiều niềm vui và sự tiện dụng luôn có những ưu điểm riêng của nó.
Vui lòng gửi câu hỏi của bạn đến KYMCO, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh nhất có thể

Xin vui lòng điền đầy đủ thông tin

Gửi cho kymco