Chẳng ngại đường xa - cùng Candy Hermosa khám phá Bảo tàng áo dài quận 9
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/10/2023

Chẳng ngại đường xa - cùng Candy Hermosa khám phá Bảo tàng áo dài quận 9

Cuối tuần này nếu không biết đi đâu thì để Kymco giới thiệu cho bạn nha! 

Địa điểm lần này chính là Bảo tàng Áo dài quận 9 - một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan. Nơi đây lưu trữ đến hơn 300 mẫu áo dài khác nhau cùng các loại hình nón lá, guốc xưa,... Với nét cổ kính đậm chất làng quê Việt Nam, nơi đây mang lại cảm giác thân thuộc với những bức tường sơn vàng đặc trưng của Hội An, hay những ngôi nhà với mái ngói lợp,... Không chỉ vậy, Bảo tàng Áo dài còn có rất nhiều view đẹp để cho bạn thoải mái chụp ảnh.

Tuy vậy, Bảo tàng Áo dài quận 9 lại nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng điều đó không phải là trở ngại lớn của chúng ta. Vì đã có Candy Hermosa là bạn đồng hành trong chuyến đi lần này! 

Candy Hermosa hẳn là cái tên quá quen thuộc với các bạn học sinh phải không nè? Là dòng xe 50cc đến từ nhà Kymco, chính vì thế, mặc dù chỉ là học sinh và chưa có bằng lái nhưng bạn vẫn tự tin, yên tâm chạy xe mà không lo bị phạt nha. Sở hữu ngoại hình năng động, bắt mắt cùng bảng màu đa dạng, Candy Hermosa mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn và một trải nghiệm cực kỳ chất lượng. Tem xe được thiết kế sắc sảo, nổi mạ crom đầy sang trọng là điểm nhấn cực kỳ bắt mắt.

Mặt đồng hồ xe được thiết kế đơn giản, rõ ràng, hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết. Yên xe với chiều dài 770mm được đánh giá là khá êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu cho người lái khi phải đi đường dài và đường nhiên chở thêm bạn đồng hành phía sau cũng rất dễ dàng luôn nha. Có lẽ đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng lựa chọn chiếc Candy Hermosa này rồi.

Điểm cộng lớn cho Candy Hermosa chính là cốp xe siêu rộng - điều mà không phải chiếc xe nào cũng có đâu nha! Mùa mưa ở Sài Gòn như này thì ô dù hay áo mưa hay mũ bảo hiểm thì xế cưng này đều dư sức chứa đủ luôn đó. Bao bọc xung quanh cốp xe là viền cao su chống bụi, chống nước, đảm bảo việc cất giữ đồ đạc bên trong không bị ảnh hưởng nè.

Được đánh giá khá cao về độ tiết kiệm xăng với dung tích bình xăng là 5.5L và mức tiêu hao nhiên liệu là 1.92L/ 100Km thì Candy Hermosa tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chặng đường xa. 

Đi xa vậy nên chắc hẳn bạn cũng khá lo ngại về tính an toàn của xe nhưng khi gặp được Candy Hermosa thì nỗi lo đó dường như đã biến mất hoàn toàn. Với đèn phía trước & sau được thiết kế dạng LED hiện đại, ánh sáng tốt giúp tăng khả năng nhận diện và tuổi thọ cao. Chân chống nghiêng an toàn chỉ hoạt động khi được gạt, hệ thống ổ khoá đa năng, tích hợp nhiều chức năng như khoá yên, nắp bình xăng,.. chỉ với một cái vặn.

Quá nhiều ưu điểm cho một chiếc xe 50cc, vậy thì còn chần chờ gì mà không “chốt đơn" một em Candy Hermosa để thả ga đi muôn nơi thôi!

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác