Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/12/2023

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Công viên Landmark nằm tại đại đô thị Vinhomes Central Park quận Bình Thạnh. Ở đây nổi bật với thảm cỏ xanh bao la, bạn cũng có thể picnic cuối tuần cùng gia đình, bạn bè ở đây nè. Xung quanh là cây mang lại bầu không khí trong lành giúp thư giãn đầu óc. Không những thế còn có vô vàn view “sống ảo" siêu mê. Ở đây còn có các hoạt động vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi từ khu vui chơi trẻ em, khu cắm trại hay thả diều,... đều có. Về tối, công viên Landmark sẽ được lên đèn cực đẹp, toả sáng với hệ thống đài phun nước hiện đại khiến nơi đây trở nên thơ mộng nhưng không kém phần xa hoa.

À quên mất, đồng hành trong chuyến đi lần này chính là người bạn Kymco Like 50!

Like 50 - dòng xe tay ga 50cc cao cấp đang được ưa chuộng trên thị trường ngày nay. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn học sinh, sinh viên chưa có bằng lái. Với thiết kế trẻ trung, sành điệu và màu sắc đa dạng, thể hiện được cá tính năng động của GenZ, Kymco Like 50 nổi bật và ghi điểm mạnh trong mắt người tiêu dùng trên thị trường ngày nay.

Với chiều cao tầm 760mm kết hợp với yên xe được thiết kế khá thấp và dài, nên bạn có thể điều khiển xe dễ dàng. Không chỉ thế yên xe lại còn siêu êm ái mang lại cảm giác thoải mái thì bạn không phải lo ê nhức khi chạy xe đâu nhé. Một điểm cộng nữa mà không phải chiếc xe nào cũng sở hữu đó chính là cốp xe. Với chiếc cốp siêu rộng, đây quả là điều đúng đắn khi chọn Like 50 vì cốp xe có thể đựng hết mọi đồ vật, từ túi xách, balo, mũ bảo hiểm,... mà không lo “thất lạc” đâu nha!

Không chỉ chăm chút cho ngoại hình của xe mà nhà Kymco cũng rất đề cao “nội thất" và tính an toàn của xe nữa. Kymco Like 50 đảm bảo các yếu tố an toàn cần thiết như đèn được bổ sung lắp ở vị trí trước giúp tăng độ nhận diện khi đi đêm, gạt chân chống nghiêng sẽ tắt máy, tích hợp ổ khoá cực kỳ tiện lợi,...

Với hệ thống gác chân tự động, chỉ cần dùng tay ấn nhẹ nút dưới yên, gác chân phía sau sẽ tự động bật ra cực kỳ nhẹ nhàng. 

Quá nhiều tiện lợi cho một em xe 50cc phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì mà không rước ngay em “xế cưng” này về nhà ha!

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết

Phượt Thủ Đức cùng em "xế khủng" K - PIPE 50

Địa điểm mà Hiếu ghé thăm ngày hôm nay chính là Thành phố ánh sáng ở Gigamall Thủ Đức. Bên trong này thì có khá nhiều không gian theo chủ đề khác nhau, nào là vũ trụ, những khung cảnh hoạt hình,... được chiếu bằng ánh sáng rất là đẹp và sống động luôn nha.

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác