Cùng Kymco Hermosa 50cc xuống phố thật nổi bật
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/05/2023

Cùng Kymco Hermosa 50cc xuống phố thật nổi bật

Dù bất kỳ lúc nào khi cảm thấy nhàm chán, Linh sẽ tự tạo niềm vui cho bản thân bằng cách là phải lên đồ thật đẹp tung tăng xuống phố, dạo một vòng checkin cùng em Hermosa 50cc iu iu. Không biết có phải Linh thích sự náo nhiệt hay là vì em “ xế yêu” chất lừ này mà cứ thôi thúc Linh xuống phố miết hà hihi. 

Hermosa 50cc sở hữu vẻ bề ngoài thời trang, bắt mắt, toát lên vẻ thần thái, sành điệu cho người sử dụng. Không chỉ tỉ mỉ về bề ngoài hãng Kymco còn đặc biệt chú trọng đến sự tiện lợi và an toàn, mặc dù chỉ là dòng xe ga 50cc nhưng Hermosa không làm các bạn thất vọng đâu nè.

Xe được thiết kế hệ thống đèn Led có độ bền cao mang đến hiệu suất chiếu sáng mạnh, đảm bảo an toàn trong mọi trường hợp, với động cơ vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đặc biệt là cực êm, nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Cặp vành đúc nguyên khối cho tỷ lệ 2 bánh xe trước sau là 80/90 – 14, kết hợp với giảm xóc cao cấp, phanh cơ trên cả 2 bánh rất an toàn. Với cặp bánh này sẽ giúp thân xe cao chống ngập nước nên Hermosa 50cc dễ dàng vượt qua mọi cung đường, vì thế mỗi lần đi đâu cùng ẻm là mình cực kỳ yên tâm luôn.

Cốp xe được thiết kế rộng rãi xung quanh được viền cao su chống bụi, chống nước, cốp có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác, nên khi đi chơi có mua thêm đồ mình cũng chẳng lo không có chỗ để. Yên xe êm ái, dài 770mm tạo cảm giác thoải mái dù mình có di chuyển liên tục trên quãng đường dài.

Hermosa 50cc nhà Kymco còn nhiều tính năng được các bạn trẻ gen z tụi mình yêu thích, như thiết kế nắp bình xăng phía trước giúp thao tác mở ra dễ dàng mà không cần phải xuống xe mỗi khi muốn đổ xăng. Ổ khóa tích hợp nhiều công năng như khóa yên, khóa cổ, mở nắp bình xăng, tắt – mở động cơ.

Xe còn được bổ sung thêm tính năng tiện lợi đó là gạt chân chống phụ xuống là có thể tắt máy ngay, động cơ chỉ khởi động lại khi gạt chân chống phụ lên rất là an toàn luôn ý. Nói chung là mình rất thích em Hermosa 50cc này.

Mà có những 8 màu tha hồ lựa chọn luôn đó là màu Đen, Đỏ, Trắng, Xám, Đen vàng, Nâu bạc, Xanh nhám và Xám xi măng, màu nào cũng sang chảnh luôn ý. Bạn nào cùng sở thích với mình thì hãy tới nhà Kymco tậu ngay một em đi đảm bảo ĐẸP – ĐỘC – ĐỈNH luôn nè.

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác