Cùng Kymco Like 50 rong chơi check in khu thả diều quận 2
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/07/2023

Cùng Kymco Like 50 rong chơi check in khu thả diều quận 2

Đoán xem hôm nay ngoài người bạn “báo con" của Minh Quân thì còn ai đồng hành cùng cậu ấy nào? Chính là Kymco Like 50 đó! 

Địa điểm mà hai người bạn của chúng ta ghé thăm hôm nay chính là Bãi thả diều Quận 2. Sẽ thật có lỗi với mùa hè khi không đến đây để chill dưới bầu trời xanh, rợp bóng những cánh diều. Là một khu vui chơi khá nổi tiếng cho mọi lứa tuổi, bãi thả diều hầu như ngày nào cũng đông người đến. Xung quanh là các hàng nước, hàng cá viên chiên để phục vụ “những chiếc bụng đói". Rất đông các bạn trẻ đến để thả diều sau đó ở lại để ngắm hoàng hôn bên kia sông. Quả là một địa điểm cực chill phải không nè?

Là học sinh, sinh viên chưa có bằng lái mà đi xa trung tâm thành phố như vậy chắc hẳn hai cậu ấy sẽ có chút lo lắng đúng không nè? Đừng lo vì đã có Like 50 - dòng xe tay ga cao cấp đang được ưa chuộng trên thị trường ngày nay. Trong phân khúc 50cc, Like 50 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn học sinh, sinh viên chưa có bằng lái. 

Là một genZ chính hiệu, Minh Quân đã “chốt” em này ngay từ vẻ bề ngoài bắt mắt. Nổi bật với thiết kế trẻ trung, sành điệu và màu sắc đa dạng, thể hiện được cá tính năng động, thế nên Like 50 cực kỳ được mọi người ưa thích và tin dùng. Không chỉ vậy mà Quân còn cực kỳ đánh giá cao về chất lượng an toàn của xe. Like 50 đảm bảo các yếu tố an toàn như chốt thắng được nâng cao, gạt chân chống nghiêng sẽ tắt máy, được bổ sung thêm đèn vị trí trước giúp tăng khả năng nhận dạng hơn khi đi vào ban đêm,...

Xe còn được tích hợp hệ thống ổ khóa cực kỳ tiện lợi như khoá yên, khóa cổ,... Nắp bình xăng phía trước giúp cho việc cho bé Like 50 “ăn" chưa bao giờ là dễ dàng đến thế. Xe được trang bị khối động cơ 4 kỳ cùng hệ thống làm mát bằng không khí nên xe được đánh giá là chạy khá ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Cả Quân và Nguyệt đều đánh giá cao sản phẩm của Kymco vì không chỉ chăm chút cho các tính năng động cơ bên trong xe mà còn cả cho thiết kế bên ngoài. Bạn ý bật mí nhỏ cho mọi người rằng “Đừng lo nếu như bạn là người có chiều cao khiêm tốn nhé bởi vì…” Bởi vì Like 50 chỉ cao tầm 760mm được thiết kế với chiếc yên xe thấp và dài. Phía sau được nâng cao hơn một chút, yên xe lại siêu êm ái, mang lại cảm giác thoải mái, không lo chạy đường dài. Thế nên Minh Quân và Đào Nguyệt đã thả ga, “phá đảo” quận 2 mà không lo ngồi xe bị mệt mỏi đó! 

Là một cô gái với những lần đi chơi là mang cả thế giới theo thì Kymco Like 50 quả là sự lựa chọn hoàn hảo của Đào Nguyệt! Với chiếc cốp xe siêu rộng, tha hồ để mũ bảo hiểm, cặp sách,.. mà không lo thiếu chỗ để hay bị “lạc" mất.

Chọn êm ái, chọn thoải mái, chọn Like 50!! Còn chần chờ gì mà không rinh em ấy về nhà để chở bestie đi chơi thôi! 

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác