Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/04/2024

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!"

Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Đầu tiên, nằm bên bờ sông Sài Gòn, bãi thả diều Quận 2 là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng không gian xanh mát và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Với không gian rộng lớn và gió mát từ sông, bãi thả diều Quận 2 thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách đến thư giãn và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Sau đó điểm đến đó là cầu Ba Son Sài Gòn là một trong những cầu cổ nhất và đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách và người dân thủ đô.Ngoài việc là một công trình giao thông quan trọng, cầu Ba Son còn là nơi lý tưởng để ngắm cảnh sông Sài Gòn lung linh vào buổi tối, thư giãn và tận hưởng không khí yên bình giữa lòng thành phố ồn ào.Vì vậy khi đến với cầu Ba Son, du khách có thể cảm nhận được sự hòa quyện giữa văn hóa truyền thống và hiện đại của Sài Gòn luôn nha



Mà quên mất hôm nay nhờ có em Candy Hermosa đến từ nhà Kymco của bạn mình hỗ trợ thì mình mới có thể đi chơi được đó nha. 

Candy Hermosa là dòng xe 50cc vì vậy không cần bằng lái nên đang được HSSV ưa chuộng nhất nhì trên thị trường Việt Nam. Với thiết kế bắt mắt, sành điệu, Candy Hermosa sở hữu bảng màu đa dạng, phù hợp cho cả nam và nữ; không chỉ vậy, thân xe còn có tem xe siêu sang được nổi mạ crom. Với phong cách năng động của thế hệ trẻ GenZ, giúp chủ sở hữu thoải mái thể hiện cá tính bản thân với chiếc này.

1001 điểm cộng cho ngoại hình của một chiếc xe phải không. Với chiều cao chỉ 1130mm, cho dù là nam hay nữ điều có thể điều khiển xe dễ dàng khi tham gia giao thông nha. Yên xe dài 770mm, có lớp đệm êm ái, nên việc đi xa chưa bao giờ là khó chịu luôn nha. Khoảng cách gầm cao nên đi những đoạn đường gập ghềnh chông chênh cũng không lo va chạm. Chỗ để chân rộng rãi, không gây khó chịu. Chiếc cốp xe siêu rộng, đảm bảo việc cất giữ đồ đạc bên trong luôn an toàn và không bị ảnh hưởng.

Điều đặc biệt mà tui thấy ở chiếc xe này chính là sự đề cao chất lượng, tính an toàn của xe với chân chống nghiêng an toàn, chỉ khi gạt lên xe mới hoạt động. Ổ khóa tích hợp đa chức năng, mở mọi thứ chỉ với một cái vặn, đèn LED và xi nhan tích hợp giúp tăng khả năng nhận diện khi trời tối, hay sương mù. Khác biệt với nắp bình xăng được thiết kế phía trước nên mỗi lần xe khát, thì mình không phải vất vả xuống xe mà chỉ cần ngồi yên đợi thôi.

Candy Hermosa quả là một chiếc xe tích hợp tuyệt vời. Thế thì nhanh tay “bế” ngay một em về nhà thôi nào!

Blog Khác

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết

Phượt Thủ Đức cùng em "xế khủng" K - PIPE 50

Địa điểm mà Hiếu ghé thăm ngày hôm nay chính là Thành phố ánh sáng ở Gigamall Thủ Đức. Bên trong này thì có khá nhiều không gian theo chủ đề khác nhau, nào là vũ trụ, những khung cảnh hoạt hình,... được chiếu bằng ánh sáng rất là đẹp và sống động luôn nha.

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác