Dạo phố cùng “xế yêu” Like 50cc
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/11/2022

Dạo phố cùng “xế yêu” Like 50cc

Có teen nào có sở thích giống Huyền không nè, mỗi khi hoàng hôn buông xuống Huyền thích lượn lờ mấy góc phố tìm những địa điểm thú vị, hoặc những quán cà phê nhỏ, xinh để check in sống ảo, chụp nhẹ vài chiếc ảnh đêm cùng Like 50cc “iu iu” nữa ý hi hi.

Huyền đặc biệt rất thích dạo chơi cùng Like 50cc vì thiết kế cá tính, trẻ trung, năng động, lên ảnh siêu xinh luôn, cưng lắm ý. Với hệ thống đèn báo dạng Led hiện đại cho ánh sáng mạnh, tem xe mới dạng nổi mạ crom nhìn rất bắt mắt.

Cốp xe siêu rộng đựng được ti tỉ tì ti đồ của con gái tụi mình, ổ khóa hiện đại, đa công dụng tích hợp nhiều công năng, như khóa yên, khóa cổ, nắp bình xăng…Đi đâu tha hồ bỏ đồ vào cốp xe mà không sợ bị ướt hay bụi bẩn bám vào luôn.

Hai bánh xe được thiết kế kiểu dáng phong cách thể thao giúp thân xe cao hơn chống ngập nước hết sức cá tính luôn, với thắng đùm đường kính lên tới 130 nên khi tham gia giao thông Huyền rất yên tâm về độ an toàn của em “xế yêu” này.

Nắp bình xăng được đặt ở phía trước rất tiện lợi, nên mỗi lần đi học mặc áo dài mà ghé đổ xăng Huyền rất thích vì chẳng cần phải xuống xe mà vẫn đổ được xăng. Gác chân sau của em xe Like 50cc này hiện đại lắm nha, chỉ cần một cú chạm chân nhẹ vào là em nó tự động đẩy ra cho mình để chân luôn.

Dòng xe này được nhà KYMCO mới cho ra mắt thêm 3 màu nữa tổng cộng là 6 màu, rất đẹp nổi bật và cá tính phù hợp với tất cả các bạn gen z tụi mình, tha hồ cho các bạn lựa chọn đó là: màu đen, màu đỏ, màu trắng, màu xám, đen vàng, nâu bạc, và xanh nhám.

Xe kiểu dáng rất đẹp hiện đại mà giá cũng “mềm” lại còn tiết kiệm xăng nữa chứ, nên Huyền rất là thích người bạn đồng hành này, có Like 50cc Huyền luôn sẵn sàng đi đến bất kỳ đâu, khám phá bất kỳ địa điểm nào mà Huyền thích.

Có ai muốn nhập team Like 50cc nhà KYMCO vời Huyền không nè. Hãy chọn ngay một em màu sắc cá tính phù hợp với mình để tung tăng xuống phố thôi nào.

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác