Đi cùng Kymco Visars 50 - Check in công viên bờ sông Sài Gòn siêu hot
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/06/2024

Đi cùng Kymco Visars 50 - Check in công viên bờ sông Sài Gòn siêu hot

Sài Gòn hoa lệ luôn tấp nập và náo nhiệt, nhưng đôi khi bạn cũng muốn tìm kiếm một không gian xanh mát để thư giãn và giải trí đúng không nào? Vậy thì đừng bỏ qua Công viên Bờ Sông - địa điểm mới toanh đang làm mưa làm gió trong giới trẻ Sài Gòn hiện nay nhé!

Hành trình hôm nay có sự góp mặt của dòng Kymco Visar và cậu bạn Giang Giang. KYMCO VISARS là mẫu xe số 50cc với thiết kế thể thao, cá tính cùng nhiều tính năng ưu việt, là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam năng động và yêu thích sự trẻ trung. Visar S còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật:

  • Thiết kế góc cạnh, mang đậm phong cách thể thao. 
  • Cụm đèn LED sắc sảo, mặt đồng hồ LCD hiện đại, vành đúc thể thao cùng tem xe cá tính tạo nên tổng thể thu hút mọi ánh nhìn.
  • Khối động cơ SOHC 49.5cc mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, giúp bạn chinh phục mọi địa hình một cách dễ dàng.
  • Nhiều tiện ích như cốp xe rộng rãi, chìa khóa an toàn, cổng sạc USB tiện lợi, phuộc trước ống lồng và giảm xóc sau giúp vận hành êm ái.

Đến Công viên Bờ Sông rồi đây! Đừng bỏ lỡ không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng xanh mát của công viên. Nơi đây được bao bọc bởi bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tạo nên bầu không khí trong lành và dễ chịu.

Công viên được chia thành nhiều khu vực khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Khu tiện lợi cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho du khách. Khu ẩm thực với đa dạng các món ăn ngon, từ bình dân đến cao cấp, tha hồ cho bạn lựa chọn. Khu vui chơi giải trí sôi động với nhiều trò chơi hấp dẫn, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Công viên Bờ Sông là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Bạn có thể dạo bộ trên bờ sông, tận hưởng làn gió mát và ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực hoặc đơn giản là nằm dài trên thảm cỏ và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Hãy cùng Kymco Visar khám phá “vi vu trải nghiệm” và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhé!

Blog Khác

Khám phá Nhà sách Hải An cùng người bạn đồng hành Like 50

Kymco Like 50 là mẫu xe được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ có thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng và nhiều tiện ích. Like 50 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích dịch chuyển và khám phá nhưng vẫn thể hiện được phong cách sành điệu.

Xem chi tiết

Trải nghiệm mùa đông giữa lòng Sài Gòn tại Snow Town cùng Like 50

Bạn có bao giờ mơ ước được trượt tuyết giữa mùa đông lạnh giá? Giờ đây, bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến Sài Gòn và khám phá Snow Town - khu vui chơi giải trí trong nhà đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm trượt tuyết độc đáo. Cùng mình và Like 50 khám phá nhé!

Xem chi tiết

Cùng KPIPE 50 đến Ga Sài Gòn, khám phá Biên Hòa bằng tàu lửa

Bạn đã bao giờ thử cảm giác ngồi trên tàu lửa, ngắm nhìn khung cảnh đồng quê trôi qua chậm rãi? Hay đơn giản chỉ là muốn tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ cho cuối tuần? Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình như vậy, cùng KPIPE 50 khám phá Ga Sài Gòn và trải nghiệm chuyến tàu lửa đến Biên Hòa nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác