Giáng sinh dạo chơi phố phường cùng xế yêu Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/12/2022

Giáng sinh dạo chơi phố phường cùng xế yêu Kymco

Giáng sinh sắp tới rồi các bạn đã nghĩ ra điểm vui chơi những đâu trong đêm Noel này chưa, còn Hằng rất hào hứng cho đêm giáng sinh luôn nè. Vì năm nay mình có thêm một người bạn đồng hành mới toanh nên rất là vui, và lên lịch từ sớm vi vu cùng em ấy khắp các con phố để tận hưởng đêm Noel đáng nhớ này.

Không khí se se lạnh càng làm cho đêm giáng sinh thêm phần rạo rực, tiếng nhạc Noel vang lên tưng bừng khắp phố phường làm cho Hằng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và nôn nao trong lòng, nên phải nhanh chóng cùng em “xế yêu” xuống phố ngay và luôn hi hi. 

Mùa giáng sinh năm nay mình cùng dạo chơi với em Xe 50cc của nhà sản xuất Kymco một mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhưng không kém phần sang chảnh, với kiểu dáng thời trang và những gam màu đa dạng phong cách thời thượng, thu hút mọi ánh mắt từ các nhìn đầu tiên. 

Các mẫu xe Kymco 50cc được thiết kế bộ tem xe mới nổi mạ crom, với cặp vành mang kiểu dáng thể thao phong cách cực kỳ cá tính, mâm bánh xe được thiết kế dạng 5 chấu xéo, với bánh xe 12 inch và cặp lốp không săm, phần phanh đùm đường kính 130 mm sẽ giúp xe vận hành êm ái và đảm bảo an toàn tối đa. 

Cốp xe rộng rãi chứa được rất nhiều đồ dùng của con gái chúng mình luôn, yên thì dài, dày và rất là êm ái. Chức năng gạt chân chống phụ xuống là xe sẽ tắt máy cũng giúp mình yên tâm và cảm thấy an toàn hơn khi vận hành xe.

Hệ thống ổ khóa đa năng tích hợp đủ công dụng như khóa cổ, khóa cốp, mở nắp bình xăng, tắt – mở động cơ. Và còn tiện lợi hơn nữa là nắp bình xăng được đặt ở ngay yếm trước, nên rất tiện mỗi khi muốn đổ xăng mà không cần phải bước xuống xe đâu nè.

Em ấy được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích 49.5cc, hệ thống làm mát bằng không khí. Và động cơ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên khi chạy nghe tiếng đầm chắc, êm đều và tròn máy lắm luôn.

Và còn tuyệt vời hơn nữa là em ấy cực kỳ tiết kiệm xăng luôn mọi người, nên mình rất thích khi có em nó. Có bạn nào muốn sở hữu một em “xế yêu” như mình, thì hãy đến nhà KYMCO rinh ngay và luôn một ẻm về làm bạn đồng hành mỗi ngày thôi nào… 

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác