Không ngại đường xa - cùng Hermosa thả ga dạo phố
Kymco Kymco


Kymco việt nam

01/08/2023

Không ngại đường xa - cùng Hermosa thả ga dạo phố

Mọi người có thấy dạo này nắng mưa thất thường không? Khi thì nắng gắt chói chang, quay qua quay lại thì mây đen đã kéo kín cả bầu trời. Xui cho Minh Quân vì đúng hôm nay đi chơi thì trời lại đổ mưa to như thế. Nhưng hình như cậu ấy không phải đi một mình, vì có em Candy Hermosa cùng mắc mưa thì phải?!

Emart Sala - điểm dừng chân của Minh Quân và xế cưng của cậu ấy, nổi tiếng với em robot siêu to khổng lồ phía trước, chắc hẳn ai đến đây cũng đã chụp 7749 tấm ảnh cùng người bạn này rồi nhỉ? Lại có cả Food Court -  “thiên đường" dành cho tín đồ ăn uống thì quá tiện lợi luôn, đồ ăn siêu đa dạng, có cả kimbap/ sushi, gà rán,... Thả ga cho bạn lấp đầy bụng đói nhé! 

Giới thiệu sơ thì Minh Quân hiện là sinh viên và cậu ấy chưa có bằng lái. Nên vấn đề nan giải của Quân là phải chọn cho mình một chiếc xe vừa xinh xắn, giá cả phải chăng và đặc biệt là không cần bằng lái. Nhưng không sao vì Candy Hermosa đáp ứng đủ các tiêu chí đó! 

Là dòng xe 50cc đang được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường Việt Nam. Hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên, chị em phụ nữ nội trợ, xe được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho việc di chuyển cho các hoạt động hằng ngày. Vì là xe 50cc nên Minh Quân đã không ngần ngại mà chọn ngay em xế cưng này. 

Với thiết kế bắt mắt, sành điệu, Candy Hermosa sở hữu bảng màu đa dạng, phù hợp cho cả nam và nữ; không chỉ vậy, thân xe còn có tem xe siêu sang được nổi mạ crom. Là một người trẻ thuộc thế hệ GenZ, Minh Quân thoải mái mà thể hiện cá tính bản thân luôn nè. Phía trong là một chiếc cốp xe siêu rộng, xung quanh là viền cao su tăng khả năng chống bụi, chống nước; đảm bảo việc cất giữ đồ đạc bên trong luôn an toàn và không bị ảnh hưởng.  

Quá nhiều điểm cộng cho ngoại hình của một chiếc xe. Với chiều cao 1130mm, Quân có thể điều khiển xe dễ dàng khi tham gia giao thông hay đi những con đường nhỏ, hẹp. Yên xe dài 770mm, êm ái, giúp việc chở bạn bè thả ga dạo phố thoải mái hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Hermosa sở hữu sàn để chân rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái cho người điều khiển xe. 

Là một người đề cao tính an toàn lên trên, Minh Quân ưu ái chấm điểm 10 cho Candy Hermosa khi được nâng cấp đèn xe trước sau, chốt xe tự động, ổ khóa tích hợp an toàn. Đèn LED giúp Quân đi ban đêm tăng khả năng nhận diện, đảm bảo an toàn. Chân chống điện vô cùng hữu ích khi gạt chân là mọi động cơ sẽ được tắt. Bình xăng được thiết kế phía trước giúp cho việc đổ xăng dễ dàng. Chính vì thế, mỗi lần đổ xăng Quân không phải xuống xe, mở cốp như hồi trước mà bây giờ chỉ cần ngồi đó và chờ bé Candy Hermosa “no bụng" thôi. 

Vậy thì còn lý do gì mà không rinh ngay một em về để vi vu dạo phố nào!

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác