"Lăn xả" hết mình ngày cuối tuần cùng người bạn Kpipe 50cc vi vu đến sân bóng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

26/10/2022

"Lăn xả" hết mình ngày cuối tuần cùng người bạn Kpipe 50cc vi vu đến sân bóng

Dự báo thời tiết hôm nay rất đẹp lại vào ngay ngày cuối tuần nên Trung Đức nghĩ ngay tới việc cùng em “xế yêu” thể thao Kpipe 50cc của nhà KYMCO, và hội bạn thân vi vu đến sân thể thao để thỏa niềm đam mê.

Được đi đến nơi mình yêu thích lại cùng đồng hành với em xế thể thao thì còn gì thích thú hơn. Đức cùng các bạn vui chơi tập luyện mãi mà không biết mệt luôn.

Trung Đức đặc biệt yêu thích Kpipe 50 vì ngoại hình cực kỳ đẹp, thiết kế trẻ trung, năng động, rất nam tính phù hợp cho các bạn gen Z như tụi mình.

Kpipe 50cc sở hữu kiểu dáng xe đúng chuẩn phong cách thể thao rất uy phong, khung xe như một chiến binh cuồn cuộn cơ bắp. Với cặp bánh xe lớn cùng đôi lốp không xăm nên khi vận hành rất phiêu, bất chấp mọi địa hình. Phuộc monoshock giúp tăng khả năng chống sóc mang lại sự êm ái, thoải mái khi đi vào những cung đường xấu.

Cụm đèn pha kép cỡ lớn thì cực sáng được sử dụng bóng Halogen riêng biệt cho các chế độ pha, khi bấm kèn kết hợp đèn passing nhìn rất hoành tráng và cực kỳ ngầu, đi ngoài đường ai cũng phải liếc nhìn. Cùng mặt đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ những thông tin như tốc độ, vòng tua máy, thông số nhiên liệu… với kiểu dáng rất trẻ trung và năng động, chìa khóa điện được thiết kế ngay sát đồng hồ nên nhìn rất bắt mắt.

Động cơ xe chạy mượt mà, êm ái, lại còn tiết kiệm xăng nữa, tiếng bô thì cực kỳ êm tai luôn, xe nhẹ nên việc dắt tiến hay lùi rất dễ dàng, còn yên xe thì được bọc da và thiết kế cao dần về phía sau xe tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người ngồi. Nói chung là em Kpipe 50 rất tuyệt vời chỉ cần nhìn thôi Đức đã thấy mê mẩn rồi, nên cứ cuối tuần hoặc lúc nào rảnh rỗi là Đức lại cùng người bạn đồng hành Kpipe 50 đi khắp đó đây để vui chơi giải trí.

Có bạn nào cùng sở thích giống Đức thì hãy về team Kpipe 50 nhà KYMCO nhé. Kpipe 50cc được thiết kế với 4 tông màu chủ đạo là màu:  Đen đỏ, Đỏ đen, Xanh lá và Xanh đen tha hồ cho các bạn lựa chọn nè. Vi vu ngay thôi!!

Blog Khác

CUỐI TUẦN, SÀI GÒN ĐI CHƠI Ở ĐÂU??

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác