Lướt Kpipe 50cc mê mẩn dạo phố đón Halloween
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/10/2022

Lướt Kpipe 50cc mê mẩn dạo phố đón Halloween

Halloween “Lễ hội ma quỷ”  là một lễ hội truyền thống và đặc biệt ở phương Tây, nó thường được diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm. Đây cũng là dịp để mọi người biến hóa đầy ấn tượng với nhiều phong cách độc đáo.

Sắp tới lễ hội Halloween rồi các bạn đã chuẩn bị được gì cho mình chưa? Với mình thì đây là một ngày lễ tuyệt vời vì mình sẽ được vi vu dạo chơi cùng em KPIPE 50 màu Đen đỏ yêu thích của mình.

Tuy là con gái nhưng mình rất thích sự mạnh mẽ, cá tính và cực kỳ mê em KPIPE 50 nhà KYMCO. Một phong cách thời thượng không chỉ dành riêng cho các bạn nam, mà những bạn nữ gen Z như mình cũng không thể bỏ qua em “xế yêu” này được.

KPIPE 50cc được thiết kế với ngoại hình cực đẹp, trẻ trung đầy phong cách được nhà KYMCO cho ra mắt với 4 màu: Đỏ đen, Đen đỏ, Xanh lá và Xanh đen. Nhìn tổng thể bên ngoài KPIPE 50cc rất hoành tráng, cơ bắp cuồn cuộn mạnh mẽ như một con báo đang trong tư thế vồ mồi, với cặp bánh xe và bộ lốp không xăm to, vững chắc bất chấp mọi cung đường. 

Khung sườn được thiết kế dạng ống chắc khỏe đầy năng động đúng phong cách thể thao, với cụm đèn pha kép cỡ lớn được sử dụng bóng đèn Halogen riêng cho các chế độ pha, đèn xi nhan dạng Passing nếu kết hợp bấm kèn nữa thì ôi thôi hoàng tràng cực kỳ luôn. 

Yên xe thì bọc da lại được thiết kế cao dần về phía sau xe, nên mình có chở bạn ngồi rất thoải mái mà còn ngầu nữa chứ, đi ngoài đường ai cũng phải nhìn luôn ý. Còn độ êm thì khỏi bàn vì được trang bị cặp phuộc thể thao monoshock với khả năng chống sóc nên khi vận hành rất êm ái. 

Mọi năm mình hóa trang cầu kỳ và dữ tợn lắm, nhưng năm nay có em KPIPE 50cc thể thao hầm hố, phong cách rùi nên mình chỉ cần hóa trang sương sương thôi cũng đủ làm sáng một góc phố nè.

Đi dạo ở trên đường mà ai cũng nhìn không biết là mình hóa trang đẹp, hay mê mẩn em KPIPE 50 của mình nữa í, nhưng mà mình rất là vui vì luôn được đồng hành cùng em xế yêu thể thao này.

Có bạn nào cùng sở thích thì tậu luôn một em KPIPE 50 nhà KYMCO nhé, đảm bảo không làm các bạn thất vọng đâu.

Blog Khác

CUỐI TUẦN, SÀI GÒN ĐI CHƠI Ở ĐÂU??

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác