Một ngày đi dạo cực chill cùng Like 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/10/2022

Một ngày đi dạo cực chill cùng Like 50

Vậy là đã đến lúc Huyền Trân phải quay trở lại trường, phải quay cuồng trong mớ bài tập. Cô bạn dần nhận ra bản thân dạo này ít có giây phút nào được thư giãn, thoải mái. Thế là nhân một ngày cuối tuần rảnh rỗi, Huyền Trân đã cùng với Like 50 - người bạn đồng hành bấy lâu nay đi dạo một vòng Thành phố.



Like 50 là người bạn mới toanh đến từ nhà KYMCO. Thiết kế của Like50 vô cùng hiện đại và phù hợp với Gen Z tụi mình. Like 50 đã làm rất tốt vai trò “người đồng hành" của mình khi cùng cô bạn Huyền Trân đi hết các ngóc ngách của Thành phố thân yêu. 

Với chiếc cốp siêu rộng rãi của mình, Like 50 đã bảo vệ đồ đạc cho người bạn đang mải mua đồ ăn. Hay với ổ khoá an toàn của Like 50, Huyền Trân có dựng xe cũng không lo “bạn mình" biến mất. 



Không những thế, Like 50 còn đem đến cho cô bạn của mình những cảm giác vô cùng thoải mái khi đang chạy trên đường, động cơ siêu êm mà bánh xe đi cũng mượt nữa! 



“Đôi bạn" đã cùng nhau đi mua sách, mua dụng cụ học tập, đi ngó nghiêng các con phố, đi hưởng thụ cái đẹp của nắng Sài Gòn và kết thúc bằng một buổi ngắm mặt trời lặn. 



Dù đi rất nhiều nhưng Like 50 vẫn còn đầy xăng, chắc người bạn này vẫn chưa muốn về nhà rồi! 



Thế nhưng Huyền Trân cùng người bạn Like 50 phải tranh thủ về nhà cho kịp giờ cơm tối cũng như Trân phải chuẩn bị bài cho lớp học ngày mai. “Hẹn một ngày cuối tuần nào đó ta lại đi chill cùng nha, Like 50!”

Blog Khác

CUỐI TUẦN, SÀI GÒN ĐI CHƠI Ở ĐÂU??

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác