Ngày đầu tiên cùng em Like 50cc đến trường
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/02/2023

Ngày đầu tiên cùng em Like 50cc đến trường

Cũng như bao ngày thứ 2 đầu tuần, nhưng sao hôm nay Ngân cảm thấy hào hứng lạ thường không lẽ vì em Like 50cc?!

Cha Mẹ hứa vào năm học cấp 3 sẽ mua cho mình một con xe máy 50cc để tiện cho việc đi lại, mà cả nhà cứ tìm hiểu mãi cho đến hôm nay mới đi rước em Like 50cc nhà KYMCO về cho mình nè.

Thế là cứ lúc nào rảnh Ngân lại mang “ xế cưng” ra đường tập dợt, và hôm nay mình đã chính thức được cỡi “em iu” vi vu đến trường nên trong lòng thấy vui chăng hì hì.

Like 50cc nhà KYMCO có nhiều tính năng tiện dụng, kiểu dáng nhỏ gọn nhưng rất đẳng cấp và thời thượng. Linh kiện lắp ráp được nhập khẩu, và có nhiều màu sắc khác nhau thoải mái cho mình lựa chọn như màu Trắng, màu Đen, màu Đỏ, màu Xám và màu Xanh Đậm. Ngân thấy màu nào cũng nổi bật, trẻ trung, sang trọng và thanh lịch, phù hợp với tất cả các bạn gen z tụi mình.

Trọng lượng xe nhẹ chưa đến 100kg nên các bạn nữ tụi mình có thể điều khiển xe một cách dễ dàng, cốp xe thì siêu rộng rãi mình để được rất là nhiều đồ dùng cá nhân luôn. Còn hệ thống đèn được thiết kế hoàn toàn bằng đèn led cho ánh sáng cực mạnh, cặp vành bánh xe được cải tiến mang kiểu dáng phong cách thể thao thiết kế hết sức bắt mắt, với bộ thắng đùm đường kính lên tới 130 nên khi điều khiển xe mình rất yên tâm về độ an toàn của nó.

Hệ thống ổ khóa tích hợp đa công năng như khóa yên, khóa cổ, nắp bình xăng, mà Ngân thích nhất là cái nắp bình xăng được đặt ở phía trước, nên mỗi lần đổ xăng chẳng cần phải xuống xe, còn cái tem xe được cải tiến mới dạng nổi mạ crom nhìn rất là đẹp và sang chảnh luôn ý. 

Động cơ mạnh mẽ chạy êm mượt mà tiết kiệm xăng cực kỳ, giá thành thì ở mức tầm trung nên rất dễ để sở hữu được một em xế siêu sang xịn như Like 50cc này.

Ngân thích lắm luôn nên lúc nào rảnh lại cùng “ xế cưng” vi vu lăn bánh trên khắp các con phố, và chụp cùng nhau những bức ảnh xinh xinh. Teem nào yêu thích Like 50cc thì nhớ về đội của Ngân nha.

Blog Khác

CUỐI TUẦN, SÀI GÒN ĐI CHƠI Ở ĐÂU??

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác