Outfits sắc màu năng động với Kymco Candy Hermosa
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/03/2023

Outfits sắc màu năng động với Kymco Candy Hermosa

Cứ nghĩ đến việc được vi vu khắp nơi cùng với Hermosa 50 là Hằng thấy thích thú trong lòng rồi, lúc mới tìm hiểu để rinh em về, mình cứ nghĩ xe này chỉ thích hợp với những outfits sắc màu và năng động thôi. Nhưng không Hermosa không kén bất kỳ trang phục nào kể cả những bộ đồ đơn giản và thanh lịch nhất.

Hermosa 50 mang phong cách thể thao mạnh mẽ, cá tính, nhưng cũng đầy duyên dáng và quyến rũ, bởi vậy mới làm các bạn trẻ gen z tụi mình mê mẩn ngay từ các nhìn đầu tiên, với thiết kế rất bắt mắt được lắp ráp hoàn toàn từ những linh kiện nhập khẩu chính hãng theo công nghệ hiện đại.

 Với 2 bánh trước sau được cải tiến thiết kế mang kiểu dáng thể thao giúp thân xe cao chống ngập nước, cộng với thắng đùm đường kính lên tới 130 giúp lái xe rất an toàn. Mình thích nhất là cái cốp xe siêu rộng luôn, có thể để được rất nhiều đồ của con gái chúng mình, xung quanh cốp còn được viền cao su giúp tăng khả năng chống bụi và chống nước nữa.

Hệ thống ổ khóa đa công năng như khóa yên, khóa cổ, khóa nắp bình xăng, ui nói tới cái nắp bình xăng Hằng mới thấy nó tuyệt vời làm sao. Chúng được thiết kế đặt ở phía trước rất tiện lợi, chỉ cần xoay chìa khóa chính sang phải là mở được, chẳng cần phải xuống xe mỗi khi đổ xăng luôn.

Hệ thống đèn chiếu sáng trước, sau, đèn xi nhan, được thiết kế dạng Led rất thời trang và hiện đại, cho ánh sáng mạnh đảm bảo an toàn khi di chuyển, nên mình rất yên tâm mỗi lần đi học hay đi chơi lỡ về muộn hihi.

Hermosa 50 được thiết kế rất nhiều màu sắc tha hồ cho các bạn lựa chọn màu mà mình yêu thích, như: màu đen, màu đỏ, màu trắng, màu xám, đen vàng, nâu bạc hay xanh nhám, toàn những màu đẹp “cân” được các kiểu thời trang và phong cách của con gái tụi mình luôn.

Mình thích ẻm lắm vì thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, tiện lợi, mà còn siêu tiết kiệm xăng nữa phải nói là Hermosa 50 xứng với 3 từ “Đẹp – Độc – Đỉnh”, không thể chê vào đâu được luôn. Có teen nào đang tìm cho mình một “người bạn đồng hành” thì hãy hốt ngay một em KYMCO Hermosa 50cc này nha đảm bảo tuyệt vời lắm nè.

Blog Khác

CUỐI TUẦN, SÀI GÒN ĐI CHƠI Ở ĐÂU??

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác