Phượt Đà Lạt mùa du lịch cùng XCITING S350
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/06/2023

Phượt Đà Lạt mùa du lịch cùng XCITING S350

Hè tới cũng là thời gian đi du lịch, đi phượt của các bạn trẻ như mình, một niềm đam mê chinh phục những con đường mạo hiểm cùng “xế yêu”.

Đợt vừa rồi nhà sản xuất xe máy Kymco có cho ra mắt một em xế XCITING S350, nói thật vừa mới nhìn thấy nó mình đã kết rồi và thế là rước luôn một em, hè này mình đã có “xế yêu” phượt đường trường cho thỏa niềm đam mê yêu thích tốc độ rùi nè.

Đường đi Đà Lạt đèo dốc liên tục cộng thêm gió nữa, mà cưỡi trên em XCITING S350 cảm giác cứ như đi ở những con đường bằng phẳng ý các bạn ạ, phấn khích lắm luôn đúng là XCITING S350 biểu tượng của tốc độ sự mạnh mẽ, luôn chinh phục những con đường đèo dốc hiểm trở mà. 

XCITING S350 được nhà sản xuất Kymco nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên bản, kiểu dáng thiết kế sang trọng, với vẻ ngoài hầm hố mang đậm phong cách Crossover, trọng lượng xe 192kg và dung tích bình xăng lên tới 12,5 lít. 

Khối động cơ xilanh đơn, SOHC 4 thì, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 28.5/7250 Ps/ vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 30/5750 Nm/ vòng/ phút. Đi cùng hệ thống phanh trước, sau có đường kính lần lượt 260mm và 240mm, được trang bị ABS đảm bảo cực kỳ khỏe và an toàn luôn. 

XCITING S350 thiết kế theo phong cách thể thao, đầu xe với những đường góc cạnh vuốt nhọn, chiếc kính chắn gió đậm chất Adventure đảm bảo cho bọn mình khi đi với tốc độ cao không bị gió cản. 

Hệ thống chiếu sáng với cụm đèn pha đôi LED có tiết diện lớn giúp tăng cường độ sáng, đèn hậu LED đa giác ở giữa luôn luôn sáng, với kiểu dáng độc đáo sẽ giúp xe phía sau dễ dàng nhận biết xe của mình.

Xe được trang bị hiện đại đầy tiện ích với 2 cổng USB, một cổng khi mở LOGO ở giữa tay lái là sẽ thấy, còn một cổng khác được trang bị trong hộp lưu trữ vô cùng tiện lợi. Hệ thống khởi động xe thông minh Keyless hoạt động bằng núm điều chỉnh. 

Yên xe được thiết kế đặc biệt ôm gọn mông người lái, có tác dụng giảm mỏi thắt lưng và tạo tư thế ngồi chắc chắn, đi phượt hay đi đường dài mà ngồi ở cái yên xe này thích lắm các bạn, chẳng thấy đau mỏi gì luôn.

Mua em xế này đi đường trường thật đáng đồng tiền, có bạn nào cùng sở thích như mình hãy tới nhà Kymco rinh ngay một em đi, đảm bảo không bao giờ làm các bạn phải thất vọng nè.

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác