Phượt lễ cùng người bạn đồng hành XCITING S350CC
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/04/2023

Phượt lễ cùng người bạn đồng hành XCITING S350CC

Sắp tới kỳ nghỉ lễ 30/04 - 01/05 mình đang háo hức để có dịp đi xa một chuyến cùng xế yêu XCITING S350.  

Sáng 19/2/2023 Kymco đã cho ra mắt dòng xe XCITING S350 tại Aeon Bình Dương. Mình có dịp tham gia và mê đắm em nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

XCITING S350 là mẫu xe tay ga cỡ lớn (Maxi-Scooter) có thiết kế sang trọng, phần yên ngồi đi xa không bị mỏi lưng, xe được trang bị động cơ Fi tính năng cao. Máy mạnh với vẻ ngoài hầm hố, đường nét góc cạnh tương tự như đàn anh AK550.

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc và giá bán cũng rất hợp lý khoảng 145.500.000 triệu đồng. Một em xế với kiểu dáng rất thể thao dung tích 321cc, được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Ống xả nguyên bản, không chỉ sở hữu kiểu thiết kế đẹp mắt, mà còn cho ra âm thanh phấn khích.

Động cơ mạnh mẽ với mô-men xoắn cực đại 30 Nm đạt được tại 5.750 vòng / phút. XCITING S350 có khả năng tăng tốc mạnh mẽ khi đi đường trường, nhưng lại mượt mà tại dải vòng tua thấp, mang lại sự linh động và thoải mái khi đi lại trong thành phố. 

Mẫu mã sang trọng đẹp mắt, tuy kích thước xe khá lớn nhưng khi điều khiến rất linh hoạt, màu sắc đậm chất thể thao có 4 màu cho mình lựa chọn đó là màu: Trắng nâu, xám nâu, xanh nâu và đen cam. Mỗi màu sắc của XCITING S350 mang lại một nét riêng khác nhau, từ mạnh mẽ thời thượng cho đến đậm chất thể thao.

Cốp xe rộng có thể chứa vừa một chiếc mũ bảo hiểm full face và một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu mà vẫn còn rất nhiều không gian trống, ổ khóa được đặt ở cả hai bên. Ngoài ra xe còn được trang bị ABS an toàn trên phanh đĩa trước và sau, có đường kính lần lượt 260mm (3 piston) 240mm (2 piston).

Tổng thể xe được thiết kế mang phong cách Crossover, kính chắn gió được thiết kế cao đậm chất Adventure. XCITING S350 mang lại sự an toàn tối đa cho người lái khi gặp những tình huống bất ngờ, và tự tin khi chinh phục những cung đường đèo.

Khi ngồi trên em xế yêu băng băng trên các đoạn đường trường, hay đi lại trong thành phố mình rất là yên tâm. Nếu các bạn muốn trải nghiệm một niềm vui mới giống mình, thì rinh ngay một em XCITING S350 nhà Kymco đi, đảm bảo rất tuyệt vời và không làm các bạn phải thất vọng đâu nè.

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác