Phượt Thủ Đức cùng em "xế khủng" K - PIPE 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/11/2023

Phượt Thủ Đức cùng em "xế khủng" K - PIPE 50

Cùng theo chân Trung Hiếu để xem hôm nay người bạn này dẫn chúng ta đi đâu nha!

Quaooo, địa điểm mà Hiếu ghé thăm ngày hôm nay chính là Thành phố ánh sáng ở Gigamall Thủ Đức. Bên trong này thì có khá nhiều không gian theo chủ đề khác nhau, nào là vũ trụ, những khung cảnh hoạt hình,... được chiếu bằng ánh sáng rất là đẹp và sống động luôn nha. Bạn có thể tương tác với màn hình ánh sáng nữa nè, khá là thú vị đó. Chỗ này phù hợp với cả trẻ em luôn nha, các bé có thể vào vui chơi và học hỏi được khá nhiều thứ hay ho nè. Còn người lớn thì vô vàn view với ánh sáng sống ảo tha hồ mà check-in luôn.

Mà trước khi đi vào Thành phố ánh sáng thì Trung Hiếu cũng đã tranh thủ lượn một vòng Thủ Đức cùng “xế khủng" K-PIPE 50 đó nha.

K-PIPE 50 đến từ nhà Kymco mang cho mình một vẻ ngoài cực kỳ thể thao, khác hẳn với các mẫu xe trước đó. Nhìn có vẻ giống xe phân khối lớn nhưng thực chất đây chỉ là mẫu xe 50cc thôi đó nên các bạn học sinh, sinh viên không phải lo nha. Vì là xe 50cc nên dù có mang vẻ ngoài hơi “hầm hố" một chút nhưng K-PIPE 50 vẫn được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn đó.

Tổng thể xe cực kỳ chắc chắn, sắc sảo khoe trọn vẻ thể thao đầy cá tính của em ấy. Với khung sườn mắt cáo dạng ống nối dài tạo cảm giác mạnh mẽ và đầy nam tính cho chiếc xe. 



Tem xe với thiết kế sắc sảo, đẹp mắt.  Trọng lượng xe khoảng 104kg nhưng dắt lại khá nhẹ nhàng. Bô xe với phong cách thể thao nhưng không hề hầm hồ mà ngược lại, xe chạy rất là êm luôn. Không ngờ lại chiếc này lại đáp ứng được tiêu chí ấy mà Trung Hiếu đặt ra, là phải thật phong cách nhưng phải chạy thật là êm ái và không gây tiếng ồn nhiều.



Hiếu khá thích đèn đôi thể thao cỡ lớn được bao bọc bởi viền nhựa kết hợp và đèn đuôi xe thể thao, xi nhan kết hợp với dải sáng cực kỳ ấn tượng mà vẫn đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Với yên bọc da tạo cảm giác đầy năng động, tạo cảm giác thoải mái cho cả 2 người ngồi. Mặt đồng hồ LCD tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng hiển thị đầy đủ các thông tin như đèn báo, thông số nhiên liệu, tốc độ,... Một điểm cộng an toàn nữa dành cho K-PIPE 50 là công tắc ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng đỗ lại. Quá là tiện lợi phải không nào? 


Vậy thì sao còn chưa bấm ngay vào giỏ hàng để tậu ngay em “xế khủng” K-PIPE 50 này về thôi!

Blog Khác

Cùng Like 50 check in chợ Bến Thành

Sài Gòn, thành phố sôi động và hiện đại luôn ẩn chứa những nét đẹp truyền thống và văn hóa lâu đời. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những tòa nhà chọc trời, khu vui chơi giải trí sầm uất mà còn bởi những khu chợ mang đậm dấu ấn thời gian, nơi lưu giữ những giá trị văn hóa và lịch sử của dân tộc.

Xem chi tiết

Cùng Candy Hermosa khám phá đại dương thu nhỏ giữa lòng thành phố

Địa điểm mà mình và Candy Hermosa ghé thăm hôm nay là Thuỷ cung tại Đầm Sen. Dạo bước dọc theo những bể cá khổng lồ, mình được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của các loài sinh vật biển. Mỗi bể cá lại mang đến một thế giới riêng biệt, với những loài cá đầy màu sắc và những rạn san hô rực rỡ.

Xem chi tiết

Khám phá Đầm Sen tuổi thơ cùng Kymco Candy Hermosa

Cùng Kymco Candy Hermosa, chiếc xe máy nhỏ gọn và tiện lợi, quay lại Đầm Sen để khám phá những điều mới mẻ và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tuổi thơ.

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác