Phượt Thủ Đức cùng em "xế khủng" K - PIPE 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/11/2023

Phượt Thủ Đức cùng em "xế khủng" K - PIPE 50

Cùng theo chân Trung Hiếu để xem hôm nay người bạn này dẫn chúng ta đi đâu nha!

Quaooo, địa điểm mà Hiếu ghé thăm ngày hôm nay chính là Thành phố ánh sáng ở Gigamall Thủ Đức. Bên trong này thì có khá nhiều không gian theo chủ đề khác nhau, nào là vũ trụ, những khung cảnh hoạt hình,... được chiếu bằng ánh sáng rất là đẹp và sống động luôn nha. Bạn có thể tương tác với màn hình ánh sáng nữa nè, khá là thú vị đó. Chỗ này phù hợp với cả trẻ em luôn nha, các bé có thể vào vui chơi và học hỏi được khá nhiều thứ hay ho nè. Còn người lớn thì vô vàn view với ánh sáng sống ảo tha hồ mà check-in luôn.

Mà trước khi đi vào Thành phố ánh sáng thì Trung Hiếu cũng đã tranh thủ lượn một vòng Thủ Đức cùng “xế khủng" K-PIPE 50 đó nha.

K-PIPE 50 đến từ nhà Kymco mang cho mình một vẻ ngoài cực kỳ thể thao, khác hẳn với các mẫu xe trước đó. Nhìn có vẻ giống xe phân khối lớn nhưng thực chất đây chỉ là mẫu xe 50cc thôi đó nên các bạn học sinh, sinh viên không phải lo nha. Vì là xe 50cc nên dù có mang vẻ ngoài hơi “hầm hố" một chút nhưng K-PIPE 50 vẫn được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn đó.

Tổng thể xe cực kỳ chắc chắn, sắc sảo khoe trọn vẻ thể thao đầy cá tính của em ấy. Với khung sườn mắt cáo dạng ống nối dài tạo cảm giác mạnh mẽ và đầy nam tính cho chiếc xe. 



Tem xe với thiết kế sắc sảo, đẹp mắt.  Trọng lượng xe khoảng 104kg nhưng dắt lại khá nhẹ nhàng. Bô xe với phong cách thể thao nhưng không hề hầm hồ mà ngược lại, xe chạy rất là êm luôn. Không ngờ lại chiếc này lại đáp ứng được tiêu chí ấy mà Trung Hiếu đặt ra, là phải thật phong cách nhưng phải chạy thật là êm ái và không gây tiếng ồn nhiều.



Hiếu khá thích đèn đôi thể thao cỡ lớn được bao bọc bởi viền nhựa kết hợp và đèn đuôi xe thể thao, xi nhan kết hợp với dải sáng cực kỳ ấn tượng mà vẫn đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Với yên bọc da tạo cảm giác đầy năng động, tạo cảm giác thoải mái cho cả 2 người ngồi. Mặt đồng hồ LCD tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng hiển thị đầy đủ các thông tin như đèn báo, thông số nhiên liệu, tốc độ,... Một điểm cộng an toàn nữa dành cho K-PIPE 50 là công tắc ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng đỗ lại. Quá là tiện lợi phải không nào? 


Vậy thì sao còn chưa bấm ngay vào giỏ hàng để tậu ngay em “xế khủng” K-PIPE 50 này về thôi!

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác