Rộn ràng đón Tết cùng “xế yêu” Kymco  50cc 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/01/2023

Rộn ràng đón Tết cùng “xế yêu” Kymco  50cc 

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là tới Tết nguyên đán năm Quý Mão 2023 rồi. Có ai háo hức mong chờ Tết đến thật nhanh như Ngọc không nè. Tranh thủ những ngày cuối năm lên đồ cùng chúng mình và  em xế nhà Kymco lượn phố đón không khí Tết nhé.

Kymco 50cc với nhiều mẫu xe được thiết kế rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã nhỏ gọn, với những đường nét mềm mại, kiểu dáng thời trang, thanh lịch, toát lên phong cách thời thượng, thu hút mọi ánh mắt ngay từ lần đầu tiên thấy em ý luôn. 

Với dòng Kymco Like 50cc được trang bị khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc, hệ thống làm mát bằng không khí, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên tiếng động cơ đầm chắc, khi chạy nghe rất đều và êm. Hệ thống ổ khóa đa năng tích hợp đủ công dụng như khóa cổ, khóa cốp, mở nắp bình xăng, tắt, mở động cơ.

Cặp vành đúc dạng 5 chấu chéo chắc khỏe với phần phanh đùm đường kính 130mm, cặp lốp không săm giúp xe vận hành êm ái và an toàn. Hệ thống đèn chiếu sáng được sử dụng công nghệ đèn Led được cải tiến cho khả năng nâng cao độ sáng và tuổi thọ bền bỉ.

Xe còn được bổ sung thêm tính năng tiện lợi đó là gạt chân chống phụ xuống là có thể tắt máy ngay, yên xe với thiết kế chiều cao khoảng 760mm dài và rộng rãi, dày dặn êm ái, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. 

Nếu đi chợ ngày Tết đông đúc sẽ càng cảm thấy rất là yên tâm, vì em ấy cho mình cảm giác an toàn tiện lợi, ngay cả khi muốn đổ xăng cũng chẳng phải xuống xe mở cốp rườm rà như bao chiếc xe khác. Do  nắp bình xăng được đặt ngay phía trước chỉ cần một thao tác bằng cách xoay chìa khóa sang phải là mở được rất là tiện, lại có phần cốp rộng rãi có thể đựng được rất nhiều đồ.

Các bạn đã có em nào xế nào vừa đẹp vừa hiện đại như thế này chưa, nếu chưa thì hãy tới nhà Kymco rinh ngay một em về để tết này đi mua sắm đựng đồ cho đã nha, đảm bảo sẽ làm các bạn hài lòng luôn nè.

Blog Khác

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết

Phượt Thủ Đức cùng em "xế khủng" K - PIPE 50

Địa điểm mà Hiếu ghé thăm ngày hôm nay chính là Thành phố ánh sáng ở Gigamall Thủ Đức. Bên trong này thì có khá nhiều không gian theo chủ đề khác nhau, nào là vũ trụ, những khung cảnh hoạt hình,... được chiếu bằng ánh sáng rất là đẹp và sống động luôn nha.

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác