Thoải mái đến trường cùng Kymco VisarS 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/09/2023

Thoải mái đến trường cùng Kymco VisarS 50

Nói tới dòng xe số 50cc thì phải nghĩ ngay đến VisarS 50cc nhà Kymco, vì rất tuyệt vời các bạn ạ. Mình đã được sở hữu và trải nghiệm em nay rồi nói chung là rất chill luôn ý.

VisarS 50cc sở hữu kiểu thiết kế thể thao kết hợp với những đường nét góc cạnh, cuốn hút đầy cá tính. Hai ốp sườn xe tạo hình cánh chim én kèm hốc hút gió nhỏ dưới yên, tạo nên tổng thể xe hài hòa, trẻ trung, năng động và rất thể thao.

Khối động cơ SOHC, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h, nên rất an toàn cho các bạn học sinh cấp III như bọn mình. Động cơ đầm chắc, đều và tròn máy, công suất xe cực đại đạt 1.64Kw tại 6.600 vòng/ phút, nhưng không hề bị đuối máy khi mất đà hoặc lên dốc nhỏ.

Xe sang số dễ dàng và êm ái “đặc biệt” được tích hợp chức năng an toàn, đó là bóp phanh trước mới khởi động được xe. Giúp hạn chế tình trạng nguy hiểm bị “chồm” xe lên phía trước khi mới khởi động, mang lại cảm giác an toàn cho mình khi phải di chuyển liên tục.

Với dung tích bình xăng khá lớn 3.7L và khả năng tiêu thụ nhiên liệu của sản phẩm rất tiết kiệm, (khoảng 1,45l/100km) thì việc vận hành xe đi lại liên tục như bọn mình sẽ không còn là gánh nặng cho ba mẹ nữa rồi he.

VisarS 50 dù là xe phân khối nhỏ nhưng hãng Kymco trau chuốt đến từng chi tiết, khung xe kết hợp với dàn áo ăn khớp chắc chắn và cứng cáp, nên khi mình đi qua những đoạn đường xấu không bị rung lắc hay phát ra tiếng kêu, xe được thiết kế vành đúc thể thao với chất liệu hợp kim đúc nguyên khối tạo sự chắc chắn, tăng vẻ đẹp và dễ dàng vệ sinh còn cốp xe thì rộng rãi giúp mình có thể thoải mái chứa đồ.

VisarS 50cc được sản xuất theo công nghệ hiện đại, lắp ráp hoàn toàn từ những linh kiện nhập khẩu đảm bảo độ bền, đẹp, đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn, lên khi di chuyển bằng em xe này đi học hay đi chơi mình rất thích và yên tâm. 

Nếu các bạn còn đang phân vân không biết nên mua xe nào cho đẹp và tiết kiệm nhiên liệu, thì hãy đến ngay nhà Kymco rinh luôn về một em VisarS 50cc, để có được những chuyến đi tuyệt vời như mình luôn nhé.

Blog Khác

Cuối tuần, Sài Gòn đi chơi đâu?

Nghe nói các bạn sắp vào kỳ thi rồi phải không? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian cho bản thân để sạc đầy năng lượng chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé!!" Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn đi thăm thú những điểm mà giới trẻ Sài Gòn hay lui tới nè…

Xem chi tiết

Check in công viên Landmark cùng Kymco Like 50

Nghe nói các bạn học sinh chuẩn bị vào giai đoạn ôn thi giữa kì phải không nè? Vậy hôm nay, để Kymco Like 50 dẫn bạn đến công viên Landmark cho khuây khỏa đầu óc nha.

Xem chi tiết

Candy Hermosa cùng bạn healing ở Sài Gòn

Những đứa trẻ cũng dần bước từng bước vào “thế giới” của người lớn, có không ít lần bạn đã phải ôm vào lòng những tổn thương, phiền muộn rồi phải không? Vậy hôm nay, để Hiếu và Nhi gợi ý cho bạn vài địa điểm healing ở Sài Gòn để chữa lành đứa trẻ bên trong bạn nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác