Vi vu Sài Gòn trên sông - cùng Kpipe 50 khám phá thành phố từ góc nhìn mới
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/05/2024

Vi vu Sài Gòn trên sông - cùng Kpipe 50 khám phá thành phố từ góc nhìn mới

Bữa giờ vi vu cùng Kymco cũng mấy nơi rồi phải không, mà hình như chưa lần nào tụi mình đi “vi vu trên sông” nhỉ?

Có thể bạn đang nghĩ làm sao mà Kymco có thể “chạy" dưới nước phải không? Đúng là Kymco không thể “chở" bạn trên nước được, nhưng mà Kymco có thể đưa bạn tới nơi bạn có thể làm điều đó. Cùng theo chân KPIPE 50 và cậu bạn Giang Giang trong hành trình ngày hôm nay nhé.

K PIPE 50 là dòng xe 50cc đến từ nhà Kymco. Ngoại hình trông “ngầu” và “hầm hố” một tí thôi,  chứ không có bằng lái vẫn chạy được nha. Ngoài ra K PIPE 50 còn có nhiều điểm cộng, phù hợp cho các bạn nam năng động và cá tính:

Xe được trang bị đèn đôi thể thao cỡ lớn, được bao bọc bởi viền nhựa kết hợp và đèn đuôi xe thể thao, xi nhan kết hợp với dải sáng cực kỳ ấn tượng mà vẫn đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông

  • Yên bọc da tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người cầm tay lái lẫn người ngồi phía sau trên những chặng đường dài
  • Mặt đồng hồ LCD với thiết kế có phần nhỏ gọn nhưng hiện đầy đủ các thông tin xe cần thiết 
  • Đảm bảo an toàn với công tắc ngắt động cơ tạm thời.

Hôm nay, Giang Giang sẽ đưa Kpipe 50 đến với bến Bạch Đằng để bắt đầu hành trình khám phá Sài Gòn trên sông. Sau khi mua vé online, Giang Giang và Kpipe 50 nhanh chóng lên tàu và tận hưởng cảm giác mát mẻ, sảng khoái khi được lướt đi trên dòng nước.

Từ trên du thuyền, Giang Giang có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố Sài Gòn sôi động và nhộn nhịp. Những tòa nhà cao tầng san sát nhau, những cây cầu hiện đại và những con đường tấp nập xe cộ đều hiện ra trước mắt một cách rõ ràng và sống động. Được ngắm nhìn thành phố ở một góc nhìn mới là một trải nghiệm rất đáng để thử đấy!

Sau khi kết thúc một vòng tham quan, đừng quên dừng chân để ăn uống, và check-in vài pose với KPIPE 50 nữa.

Với Kpipe 50, bạn có thể vi vu mọi nơi, khám phá mọi ngóc ngách của thành phố. Hãy cùng Kpipe 50 tạo nên những hành trình đáng nhớ và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ!

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng KYMCO KPIPE 50!

Blog Khác

Khám phá Nhà sách Hải An cùng người bạn đồng hành Like 50

Kymco Like 50 là mẫu xe được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ có thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng và nhiều tiện ích. Like 50 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích dịch chuyển và khám phá nhưng vẫn thể hiện được phong cách sành điệu.

Xem chi tiết

Trải nghiệm mùa đông giữa lòng Sài Gòn tại Snow Town cùng Like 50

Bạn có bao giờ mơ ước được trượt tuyết giữa mùa đông lạnh giá? Giờ đây, bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến Sài Gòn và khám phá Snow Town - khu vui chơi giải trí trong nhà đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm trượt tuyết độc đáo. Cùng mình và Like 50 khám phá nhé!

Xem chi tiết

Cùng KPIPE 50 đến Ga Sài Gòn, khám phá Biên Hòa bằng tàu lửa

Bạn đã bao giờ thử cảm giác ngồi trên tàu lửa, ngắm nhìn khung cảnh đồng quê trôi qua chậm rãi? Hay đơn giản chỉ là muốn tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ cho cuối tuần? Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình như vậy, cùng KPIPE 50 khám phá Ga Sài Gòn và trải nghiệm chuyến tàu lửa đến Biên Hòa nhé!

Xem chi tiết
xem thêm Blog khác