KYMCO ra mắt xe máy điện SuperNEX và RevoNEX tại EICMA 2022
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/11/2022

KYMCO ra mắt xe máy điện SuperNEX và RevoNEX tại EICMA 2022

KYMCO công bố ra mắt hai mẫu xe điện hiệu suất cao tại Triển lãm EICMA Milan 2022: Môtô SuperNEX và RevoNEX.

Vào năm 2018, KYMCO đã công bố sự ra mắt của KYMCO SuperNEX, một sự kết hợp giữa “supersport” và “điện” mang lại mọi thứ mà người lái hiện đại mơ ước. Kể từ đó, KYMCO đã không ngừng nỗ lực đột phá để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về những chiếc xe máy thế hệ mới trong kỷ nguyên điện. 

Và tại triển lãm EICMA Milan 2022 KYMCO đã ra mắt: SuperNEX và RevoNEX mới.

Allen Ko - Chủ tịch KYMCO, cho biết: "KYMCO SuperNEX và RevoNEX đều mở rộng trên triết lý thiết kế ban đầu, mang đến cho người lái năm trải nghiệm đặc biệt: niềm vui khi chuyển số, cảm giác mạnh khi trình diễn, đảm bảo khả năng kiểm soát, cảm giác âm thanh và tính linh hoạt của các chế độ".

"Vượt xa hơn thế, chúng tôi đã sử dụng một kiến trúc thẩm mỹ độc đáo vươn tới tương lai. Cả SuperNEX và RevoNEX đều tuân theo hình thức và chức năng đáp ứng khát vọng của tương lai điện. Các họa tiết hình lục giác đặc biệt không chỉ có chức năng trao đổi luồng không khí mà còn tạo ra một thế mạnh về kỷ nguyên tiếp theo của những chiếc mô tô hiệu suất cao".

"Cuối cùng, chúng tôi cung cấp các tính năng đặc biệt cho SuperNEX và RevoNEX để thể hiện đặc điểm cơ bản khác biệt của chúng như một chiếc mô tô siêu thể thao và một chiếc xe điện đường phố hiệu suất cao. Ví dụ: cụm lục giác SuperNex dày đặc hơn và năng động hơn, RevoNEX sử dụng truyền động dây đai thay vì truyền động xích. Tất cả sự chú ý đến từng chi tiết đảm bảo rằng SuperNex cung cấp cho người lái những cảm xúc của tốc độ trong khi RevoNEX là niềm vui của cuộc sống hàng ngày".

"Xe điện đang sẵn sàng trở thành sự chuyển đổi toàn cầu bùng nổ nhất trong thập kỷ tới. Và đối với những người đi xe máy và xe tay ga, KYMCO đang dẫn đầu trong việc chuẩn bị thế giới cho kỷ nguyên điện đang đến rất nhanh. Tại KYMCO, chúng tôi được thúc đẩy bởi một triết lý thương hiệu "Win my heart" chính là nỗ lực hết mình để cải tiến nhiều hơn nữa; chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và đột phá, theo đuổi những sản phẩm độc đáo vượt trên sự mong đợi của khách hàng, để mọi khách hàng đều có thể tự hào trở thành chủ sở hữu KYMCO, cũng như tiến xa hơn nữa để đưa thế giới đến gần hơn kỷ nguyên điện."

CÁC SỰ KIỆN KHÁC

THAY NHỚT MIỄN PHÍ - THỎA CHÍ VI VU CÙNG KYMCO VIỆT NAM

Luôn sẵn sàng song hành cùng Quý Khách hàng trên mọi nẻo đường với những chương trình ưu đãi tốt nhất. 𝐊𝐘𝐌𝐂𝐎 Việt Nam trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng đang sử dụng xe máy KYMCO, chương trình thay dầu nhớt miễn phí

Xem chi tiết

THAY NHỚT MIỄN PHÍ - THỎA CHÍ VI VU

Luôn sẵn sàng song hành cùng Quý Khách hàng trên mọi nẻo đường với những chương trình ưu đãi tốt nhất. 𝐊𝐘𝐌𝐂𝐎 Việt Nam trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng đang sử dụng xe máy KYMCO, chương trình thay dầu nhớt miễn phí

Xem chi tiết

THAY NHỚT MIỄN PHÍ - THỎA CHÍ TRẢI NGHIỆM

Luôn sẵn sàng song hành cùng Quý Khách hàng trên mọi nẻo đường với những chương trình ưu đãi tốt nhất. 𝐊𝐘𝐌𝐂𝐎 Việt Nam trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng đang sử dụng xe máy 𝐊𝐘𝐌𝐂𝐎, chương trình thay dầu nhớt miễn phí

Xem chi tiết
xem thêm sự kiện khác