03 mẫu xe 50 phân khối được yêu thích nhất năm 2021 của KYMCO
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/06/2021

03 mẫu xe 50 phân khối được yêu thích nhất năm 2021 của KYMCO

Thể hiện phong cách năng động trẻ trung và cá tính nhưng không kém thanh lịch và sang trọng. Những mẫu xe 50 phân khối của KYMCO nhanh chóng chinh phục được rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, dễ dàng sử dụng và không cần bằng lái khi tham gia giao thông nên sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dưới đây là mẫu xe đang được yêu thích nhất năm 2021 bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

Xe tay ga 50cc nhập khẩu Like 50 thanh lịch, sang trọng

Like 50 là dòng xe được lắp ráp tại Việt Nam từ những linh kiện chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài. Lắp ráp theo quy trình khép kín trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Vì vậy, dù được lắp ráp tại Việt Nam nhưng Like 50 sở hữu những đầy đủ mọi tính năng như xe nhập khẩu. 

Hơn nữa, dù chất lượng không hề thua kém so với những chiếc xe tay ga 50cc nhập khẩu. Nhưng giá của Like 50 tại KYMCO lại thấp hơn nhiều, phù hợp tài chính của nhiều gia đình. 

Xe tay ga 50cc nhập khẩu KYMCO - Chất lượng, thanh lịch và cá tính

Xe tay ga 50 phân khối Hermosa đẳng cấp, thời thượng 

Được thiết kế với những đường cong mềm mại và màu sắc thời trang. Hermosa mang đến vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp cho người lái. Sở hữu những tính năng nổi bật, sản phẩm nhanh chóng chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi mới ra mắt. 

Được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, cung mệnh. Tốc độ ổn định, điều khiển dễ dàng, mẫu xe này đảm bảo an toàn tốt hơn cho người lái khi tham gia giao thông. 

Xe 50cc Visar 50 - Cá tính, năng động và thời trang

Đây là mẫu xe được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay bởi thiết kế thể thao và thời trang. Là dòng xe số truyền thống với những nét cuốn hút đặc biệt, sản phẩm dễ dàng chinh phục được giới trẻ hiện nay. 

Dù là dòng xe 50 phân khối nhưng Visar 50 thừa hưởng được những nét cá tính và bản lĩnh của những dòng xe phân khối lớn. Sẵn sàng chinh phục đam mê của giới trẻ nhưng lại đảm bảo tối đa sự an toàn cho con người. Hiện nay, xe 50cc Visar 50 có 3 màu để khách hàng lựa chọn gồm: xanh năng động, đỏ phong cách và đen lịch lãm.   

Năng động, cá tính và đẳng cấp của xe 500cc Visar 50 KYMCO

Xe 50 phân khối với thiết kế thời trang, phong cách và dễ dàng điều khiển của KYMCO hứa hẹn sẽ mang đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để được biết thêm thông tin, hãy gọi Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để nhân viên tư vấn trực tiếp. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác