2 kiểu xe máy ga 50cc thiết kế thể thao nhưng vô cùng sang trọng 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/02/2022

2 kiểu xe máy ga 50cc thiết kế thể thao nhưng vô cùng sang trọng 

Những mẫu xe máy ga 50cc dành cho học sinh thường được thiết kế theo phong cách thể thao, cá tính. Tôn lên nét trẻ trung, năng động, giúp người dùng có thể tự tin vi vu trên mọi chặng đường. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng KYMCO điểm danh những mẫu xe đang thịnh hành nhất 2022 này nhé. 

Like 50 thiết kế thanh lịch với những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng

Like 50 thiết kế thanh lịch với những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng

Like 50 được thiết kế tinh tế 

Bạn có từng mong muốn sở hữu mẫu xe máy có thiết kế mang hơi hướng cổ điển hay không? Thực tế, những mẫu xe này được thiết kế thanh lịch với những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng. 

Được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu cao cấp xe 50 phân khối này đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, an toàn khi sử dụng. Mẫu xe này còn pha lẫn một chút cổ điển với chút hiện đại, tạo nên sự cuốn hút lạ kỳ khi nhìn vào. Rất nhiều người đã đổ gục và muốn rinh ngay mẫu xe này về nhà ngay từ lần đầu tiên chiêm ngưỡng. 

Nhằm mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng, đáp ứng yêu cầu về phong thủy cũng như sở thích của người dùng. KYMCO đã cho ra mắt nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc mang một nét đẹp riêng khiến người ta khó lòng cưỡng lại. 

Năng động trẻ trung với mẫu xe Candy Hermosa

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của phong cách trẻ trung, năng động. Chính vì thế, Candy Hermosa là lựa chọn lý tưởng bạn không thể bỏ lỡ để thể hiện cá tính của riêng mình. 

Dòng xe 50 này được thiết kế đơn giản với những đường nét cứng cáp, thể hiện trọn vẹn sự mạnh mẽ và cá tính. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của sản phẩm trong các chi tiết thiết kế của xe. 

Candy Hermosa sang trọng, thanh lịch

Candy Hermosa sang trọng, thanh lịch

Hệ thống đèn led hiện đại, ổ khóa tích hợp nhiều tính năng, gác chân tự động, nắp bình xăng được thiết kế phía trước. Hay yên xe rộng rãi, bánh xe thể thao, cốp xe rộng rãi đều là những ưu điểm giúp Candy Hermosa chinh phục trái tim của người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một người bạn đồng hành trên các con đường của phố thị, đừng bỏ qua Candy Hermosa. 

Trên đây là 2 mẫu xe máy 50cc mới đang được yêu thích nhất tại KYMCO. Với mức giá phải chăng, tinh chắc rằng những mẫu xe này sẽ nhanh chóng dẫn đầu xu hướng thời trang thị trường trong 2022. Nhanh chóng liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được tư vấn thêm về từng sản phẩm. Hoặc có thể gọi đến đường dây nóng của đơn vị bằng số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác