Bảng giá xe 50cc chính xác tại cửa hàng KYMCO năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/07/2021

Bảng giá xe 50cc chính xác tại cửa hàng KYMCO năm 2021

Được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các loại xe 50cc chất lượng hàng đầu hiện nay với đa dạng phong cách, giá cả phải chăng. KYMCO luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu. Dưới đây là bảng giá xe 50cc chính xác của các dòng xe đang bán chạy nhất tại KYMCO, bạn có thể thể tham khảo để đưa ra lựa chọn. 

Candy Hermosa giá bán mới nhất năm 2021

Candy Hermosa giá bán mới nhất năm 2021

Bảng giá xe 50cc - dòng phổ thông

Sản phẩm này thường được lựa chọn cho học sinh và những người cao tuổi. Bởi được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ dàng sử dụng, sản phẩm đảm bảo an toàn tốt hơn cho người lái. Hơn nữa, phong cách thanh lịch, thời trang trong từng đường nét của xe dễ dàng khiến nhiều người “mê mẩn”. 

Một trong những sản phẩm nổi trội của mức giá phổ thông tại KYMCO đang được rất nhiều người lựa chọn là Visar 50. Là dòng xe số truyền thống, kế thừa bản lĩnh của những dòng xe phân khối lớn nhưng tốc độ lại ổn định.

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích tốc độ hoặc trải nghiệm cảm giác quen thuộc. Hiện dòng sản phẩm này đang được bán với mức giá là 15.490.000 đồng. 

Giá bán lẻ dòng Visar-S 50 phiên bản mới năm 2021

Giá bán lẻ dòng Visar-S 50 phiên bản mới năm 2021

Bảng giá xe tay ga 50cc  - dòng cao cấp 

Được thiết kế với những đường nét tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, những dòng xe tay ga đã nhanh chóng chinh phục khách hàng ngay từ khi mới ra mắt. Sản phẩm có đa dạng kiểu dáng, màu sắc, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. 

So với Visar 50, giá của những chiếc xe 50cc tay ga thường cao hơn. Bởi được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu cao cấp, chính hãng 100%. Đặc biệt, các phiên bản xe tay ga mới được KYMCO nâng cấp các tính năng, kế thừa tinh hoa và sáng tạo hơn trong thiết kế, mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho sản phẩm. 

Hiện nay các dòng xe 50cc tay ga cao cấp đang được nhiều người yêu thích tại KYMCO gồm: 

  • Xe ga 50cc dành cho học sinh Hermosa: Nét đẹp hiện đại và cá tính của sản phẩm khiến nhiều người mong muốn sở hữu chúng. Được bán với giá 24.990.000 đồng, Hermosa là lựa chọn hoàn hảo bạn không thể bỏ lỡ. 
  • Like 50: Sở hữu nét đẹp thanh lịch, tinh tế và duyên dáng, không khó hiểu khi Like 50 nhanh chóng trở thành dòng xe được yêu thích hiện nay. Hiện nay sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá là 25.200.000 đồng. 

Like 50cc giá bán mới nhất năm 2021

Like 50cc giá bán mới nhất năm 2021

Với những thông tin trên về giá xe 50cc hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm yêu thích cho mình. Để biết thêm thông tin bạn có thể gọi Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc liên hệ đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác