Bảng màu xe máy 50 đa dạng của KYMCO năm 2022
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/08/2022

Bảng màu xe máy 50 đa dạng của KYMCO năm 2022

Các mẫu xe máy 50 của thương hiệu KYMCO đang được rất nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Bởi những mẫu mã được thiết kế đa dạng và những tiện ích mà chúng mang lại cho người dùng. Các mẫu xe đều sở hữu bảng màu nổi bật nhằm thu hút khách hàng. Có rất nhiều người tin tưởng vào phong thủy do đó khi mua xe họ thường chọn màu hợp mệnh. Thương hiệu KYMCO sẽ giúp bạn tìm ra màu sắc phù hợp thông qua những chia sẻ trong bài viết sau.

Các mẫu xe máy 50cc KYMCO được rất nhiều người ưa chuộng

Các mẫu xe máy 50cc KYMCO được rất nhiều người ưa chuộng

Bảng màu sắc xe 50 của thương hiệu KYMCO

2 mẫu xe tay ga 50 chính hãng được ưa thích nhất trong năm vừa qua cũng sở hữu bảng màu sắc khá đa dạng. Cùng tìm hiểu xem trong bảng màu của 2 loại xe này bao gồm những màu sắc nổi bật nào ngay sau đây.

  • Bảng màu xe Like 50:

Đây là mẫu xe được rất nhiều các bạn nữ yêu thích bởi thích kế tinh tế, nhỏ gọn và thanh lịch. Đồng thời là bảng màu sắc đa dạng có thể phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của con gái. Bảng màu của xe Like 50 gồm 5 màu sắc nổi bật trên thị trường xe máy của Việt Nam hiện nay.

Được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất chính là màu trắng toát lên vẻ dịu dàng và thanh lịch của người dùng. Màu trắng chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh nhìn vô cùng sang trọng. Sau màu trắng là màu đen huyền bí đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi màu đen sẽ mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng, quý phải thể hiện tính quyền lực và sự quyết đoán.

Nếu bạn là người đầy nhiệt huyết, quyết tâm và hy vọng thì không thể bỏ qua màu đỏ. Đây được coi là màu sắc sẽ mang đến may mắn cho người sử dụng. Còn nếu bạn là người thích yên tĩnh, trung thực và yêu thích sự mới mẻ. Thì màu xanh được làm ra là để dành cho bạn giúp thể hiện tính cách trung thành. Màu xám sẽ giúp người dùng thể hiện sự tinh tế và khẳng định mức độ uy tín của bạn với người khác.

  • Bảng màu xe Candy Hermosa:

Mẫu xe Candy Hermosa có thiết kế và phong cách mạnh mẽ, cá tính phù hợp với các bạn trai. Với mẫu xe máy 50 này của KYMCO bảng màu có mức độ đa dạng hơn so với mẫu xe Like 50. Tuy nhiên bạn cũng có thể sở hữu được 4 màu sắc nổi bật và sang trọng như mẫu xe Like 50 của hãng. Candy Hermosa giống mẫu xe Like 50 khi sở hữu chung 4 màu: trắng, đen, đỏ và xám. 

Tuy không sở hữu màu xanh nhưng KYMCO đã thêm 2 màu vào bảng màu sắc của mẫu xe. Khiến bảng màu của mẫu xe trở nên đa dạng dạng hơn các mẫu xe khác và phù hợp với phong cách người dùng. 2 màu sắc được thêm vào bảng màu chính thức là xanh nhám và nâu bạc.

Màu xanh nhám của mẫu xe này có phần sang trọng và đẳng cấp hơn so với các mẫu xe có màu xanh thường. Còn màu nâu bạc lại mang đến cho người dùng một chút cá tính vấng chảnh nhưng không kém phần thời thượng. Việc đa dạng về màu sắc giúp bạn có thể tìm được màu phù hợp một cách nhanh chóng. 

Candy Hermosa màu mới với thiết kế và phong cách mạnh mẽ

Candy Hermosa màu mới với thiết kế và phong cách mạnh mẽ

Màu xe phù hợp với phong thủy của khách hàng

Có thể bạn đã biết mệnh của mỗi người chính là một trong những ngũ hành của trời đất. Mỗi người sẽ chỉ có 1 mệnh duy nhất và được gắn với nó ngay từ lúc sinh ra đến khi mất đi. Mỗi mệnh sẽ có một màu sắc phong thủy khác nhau nên việc lựa chọn màu sắc cũng sẽ là khác nhau. Vậy hãy cùng xem màu sắc xe máy 50 nào sẽ hợp với mệnh nào sau đây:

  • Mệnh mộc: Những người sở hữu mệnh này sẽ phù hợp với màu xanh lá cây và màu đen. Những màu không hợp với tuổi của mệnh này là trắng xám và ghi vì vậy không nên tránh những màu này.
  • Mệnh hỏa: Màu đỏ, tím và hồng chính là màu sắc hợp mệnh hỏa và kỵ màu đen và xanh nước biển. Do đó khi mua xe 50 phân khối người mệnh hỏa không nên chọn các màu kỵ mệnh.
  • Mệnh thổ: Những người thuộc mệnh thổ nên chọn màu đỏ, vàng cam và nâu không nên chọn màu xanh lá cây. Bởi màu xanh lá cây khắc mệnh của bạn vậy nên hãy lựa chọn các màu sắc khác.
  • Mệnh kim: Mệnh Kim sẽ phù hợp với các màu vàng, nâu, trắng, xám và ghi. Còn màu khắc mệnh sẽ là đỏ, hồng, tím vậy nên bạn không nên chọn mua xe có những màu này.
  • Mệnh Thủy: Khi mua xe những người mệnh Thủy sẽ hợp mệnh với những màu trắng, xám, ghi, đen và xanh nước biển. Màu khắc mệnh mà bạn cần tránh không chọn là vàng và nâu đất. 

Bảng màu xe máy 50 của KYMCO có thể phù hợp với sở thích cũng như hợp với tất cả các loại mệnh của bạn. Đây toàn là những màu sắc xe nổi bật được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể nói lên phong cách và cá tính. Việc sở hữu bảng màu sắc đa dạng cũng góp phần thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hợp. Mang lại cho bạn cảm giác tự tin vào bản thân hơn khi sử dụng xe có màu hợp với mệnh của mình. Nếu cần tư vấn thêm khi lựa chọn màu sắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo những phương thức sau: 

  • Hotline 18001548 (miễn cước) 
  • Đường dây nóng KYMCO theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác