Bảo hành xe 50 phân khối ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/01/2021

Bảo hành xe 50 phân khối ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, việc lựa chọn được một trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa đáng tin cậy để yên tâm giao phó xe luôn là mối bận tâm của nhiều người. Nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm, địa chỉ bảo hành xe 50 phân khối tại TP Hồ Chí Minh, vậy xin mời hãy tham khảo một số đơn vị mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Kymco giúp khách hàng yên tâm trên mọi cung đường

Xe máy Kymco giúp khách hàng yên tâm trên mọi cung đường

Địa chỉ bảo hành xe 50 phân khối uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Để giúp khách hàng có thể yên tâm tìm kiếm được địa chỉ đáng tin cậy, chúng tôi xin gợi ý một số trung tâm bảo hành xe 50 phân khối tại TPHCM của Kymco phục vụ 24/7 để các bạn tham khảo:

  • LÂM DUY NHẠC

Địa chỉ: 134 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 02839.741.137

  • HIẾU

Địa chỉ: Số 271/29A Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0937.469.922

  • CHẤN HƯNG

Địa chỉ: 36H Nguyễn Ảnh Thủ, Tổ 27, Khu Phố 03, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

SĐT:09093.784.979

  • HUY BÌNH

Địa chỉ: Số 55/3, Tổ 31, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0938.796.725

  • TRUNG THÀNH

Địa chỉ: 306A Lê Văn Khương, Tổ 06, Khu Phố 04, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0987.218.100

Trên đây là top 6 địa chỉ bảo hành xe 50cc dành cho học sinh, sinh viên được đánh giá là những trung tâm sửa chữa xe máy hàng đầu tại TPHCM. Đây đều là các cơ sở sửa xe máy được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng. Bạn cũng không cần quá lo lắng khi bảo dưỡng định kỳ hay sửa chữa xe máy tại những địa chỉ này.

Thương hiệu Kymco tự tin là một trong những địa chỉ được người tiêu dùng tín nhiệm

Thương hiệu Kymco tự tin là một trong những địa chỉ được người tiêu dùng tín nhiệm 

Những lý do mà bạn nên lựa chọn các trung tâm bảo hành xe 50cc của Kymco 

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam, Kymco không chỉ được biết đến là địa chỉ phân phối sản phẩm xe máy 50cc chất lượng mà giá xe ga 50cc cũng rất phải chăng. Đặc biệt là cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng, thay thế và sửa chữa các loại xe ga và xe số.  

- Đội ngũ thợ nhiều kinh nghiệm

Các trung tâm bảo hành xe 50cc của Kymco đều sở hữu đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình, chu đáo đảm bảo khách hàng yên tâm về chất lượng. Chắc chắn khách hàng khách hàng đến một lần sẽ quay trở lại vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình.

- Trang thiết bị máy móc - công nghệ hiện đại

Luôn sử dụng những trang thiết bị tốt, hàng chất lượng cao để phục vụ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo phục vụ mọi dòng xe trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu Kymco tự tin là một trong những địa chỉ được người tiêu dùng tín nhiệm và là địa chỉ phân phối và bảo hành xe 50 phân khối đáng tin cậy tại TPHCM. Liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác