Bật mí cách chọn xe tay ga 50cc giá rẻ gây ấn tượng với người lái 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/07/2021

Bật mí cách chọn xe tay ga 50cc giá rẻ gây ấn tượng với người lái 

Xe tay ga 50cc giá rẻ đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người khi tham gia giao thông. Việc lựa chọn xe như thế nào mang lại phong cách ấn tượng, phù hợp với mục đích sử dụng và đảm bảo an toàn là điều mà rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết lựa chọn xe tay ga 50cc phù hợp nhất. 

Candy Hermosa thanh lịch và sang trọng

Candy Hermosa thanh lịch và sang trọng

Lựa chọn xe theo phong cách thiết kế xe 

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu xe tay ga 50cc với phong cách và màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào thời trang và sở thích của mỗi người mà có thể đưa ra những lựa chọn như sau: 

  • Những người yêu thích sự dịu dàng, thanh lịch và sang trọng thì những mẫu xe kiểu dáng đơn giản theo phong cách cổ điển sẽ vô cùng phù hợp. 
  • Một chút cá tính và hiện đại của những mẫu xe tay ga 50 sẽ phù hợp với người theo đuổi sự mạnh mẽ, đam mê chinh phục tốc độ mà vẫn đảm bảo an toàn. 

Lựa chọn xe theo màu sắc phù hợp phong thủy, sở thích

Ngoài lựa chọn theo phong cách thiết kế của xe thì bạn có thể dựa theo màu sắc yêu thích và phù hợp phong thủy với người lái để lựa chọn. Màu trắng thanh lịch, thuần khiết và sang trọng, màu đen quyến rũ, đẳng cấp và thời thượng hay màu đỏ nổi bật đầy ấn tượng,...

Hơn nữa, cung mệnh của mỗi người cũng sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau, mang lại nhiều may mắn, bình an. Đây cũng như một lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa cho người lái. 

Một số mẫu xe tay ga nữ 50cc đang được yêu thích năm 2021

Like 50cc - mang nét đẹp cổ điển

Like 50cc - mang nét đẹp cổ điển 

Đa dạng trong phong cách thiết kế, tính năng hiện đại và tốc độ ổn định, xe tay ga nữ 50cc dần trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể tham khảo những mẫu xe dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

  • Xe tay ga 50cc Hermosa: Phá cách với phong cách thời trang cá tính và hiện đại, vẻ ngoài của Hermosa nhanh chóng chinh phục được rất nhiều người. Đa dạng màu sắc, cốp xe rộng rãi và hệ thống đèn sang trọng, hiện đại. Tất cả mang đến một nét đẹp rất riêng và ấn tượng cho mẫu xe này. 
  • Xe tay ga Like 50: Dịu dàng, thanh lịch là những điểm mạnh của mẫu xe này. Nét đẹp cổ điển, bánh xe thể thao mạnh mẽ và cá tính đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Like 50 sẽ là lựa chọn hoàn hảo mang lại sự ấn tượng cho phái đẹp. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp khi mua xe tay ga 50cc giá rẻ. Liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) nếu cần hỗ trợ, tư vấn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe tay ga 50 chính hãng chất lượng cao cho người chưa có bằng lái

Xe ga 50 ngoài sự tiện lợi, dễ sử dụng thì tính tiện ích cũng là điều mà nhiều người mong muốn. Trong số tiện ích đó việc thiết kế phần cốp rộng hay một bình xăng lớn là điều mà ai sử dụng xe cũng muốn có. Nếu bạn đang sử dụng một em xe ga Like 50cc nhà Kymco, bạn sẽ thấy thật thoải mái với những thiết kế của em nó.

Xem chi tiết

Hướng dẫn thay nhớt cho dòng xe 50

Theo hãng nhà sản xuất cứ chạy tầm 1500-2000 km là bạn phải thay nhớt 1 lần đối với dòng xe 50cc, ngoài ra đối với dòng xe tay ga 50 ngoài thay nhớt máy thì định kì bạn phải thay nhớt láp, cứ 2 lần thay nhớt máy là bạn nên thay nhớt láp 1 lần để đảm bảo cho các xe được hoạt động trơn tru, ít bị lỗi vặt và hư hại tới các phụ kiện bên trong.

Xem chi tiết

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác