Bật mí cách lựa chọn xe máy ga 50cc dành cho học sinh phù hợp 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

08/01/2022

Bật mí cách lựa chọn xe máy ga 50cc dành cho học sinh phù hợp 

Với công nghệ ngày càng phát triển, thiết kế xe máy ga 50cc cũng dần thay đổi nhằm mang lại sự tự tin cho người dùng khi tham gia giao thông. Chính vì thế, năm 2022 hứa hẹn sẽ có nhiều biến động trong xu hướng phong cách lựa chọn xe máy. Hãy dành chút thời gian để cùng KYMCO tìm hiểu cách lựa chọn xe máy phù hợp với phong cách riêng của mình. 

Candy Hermosa 50 mẫu xe ga hợp xu hướng phong cách cho bạn trong năm học mới

Candy Hermosa 50 mẫu xe ga hợp xu hướng phong cách cho bạn trong năm học mới

Chọn màu sắc phù hợp phong thủy hoặc sở thích

Mỗi màu sắc đều mang đến vẻ đẹp riêng cho người dùng. Đặc biệt, chúng còn mang những ý nghĩa riêng về phong thủy, mang đến những điều tốt lành cho chủ sở hữu nếu lựa chọn đúng quy tắc ngũ hành. 

Bạn có thể dựa vào sở thích của mình để lựa chọn màu sắc của xe tay ga nữ 50cc cũng có thể dựa trên phong thủy. Bởi chỉ khi bạn cảm thấy yêu thích màu sắc đó thì nó mới góp phần tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp cho bạn. 

Lựa chọn xe máy ga 50 dựa trên tài chính hiện có 

Nhiều người tiêu dùng cho rằng, lựa chọn xe càng đắt thì chất lượng lại càng đảm bảo. Tuy nhiên, điều này vô tình tạo áp lực lớn về tài chính khi mua xe tay ga. Với công nghệ sản xuất hiện đại, linh kiện chính hãng, mỗi dòng xe ga của KYMCO đều đạt tiêu chuẩn khắt khe về an toàn và tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì thế, bạn hãy lựa chọn những dòng xe máy ga 50cc giá tốt tại cửa hàng để đảm bảo ngân sách, tránh bị hao hụt. 

Thiết kế xe phù hợp với phong cách thời trang 

Sự kết hợp hoàn mỹ của phong cách cổ điển thanh lịch và hiện đại cá tính trong Like 50. Hoặc thể thao, trẻ trung và năng động của Candy Hermosa đều là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Like 50cc - mẫu xe thời trang giúp các bạn học sinh tự tin đến trường

Like 50cc - mẫu xe thời trang giúp các bạn học sinh tự tin đến trường

Đây là những dòng xe ga 50 mới nhất của KYMCO, đáp ứng tốt xu hướng thời trang của năm 2022. Vi vu trên những con đường cùng những dòng xe này, chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. 

Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính, thể hiện sự năng động, hãy lựa chọn Candy Hermosa. Còn nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, đừng bỏ qua dòng xe ga Like 50. 

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được xe ga 50cc dành cho học sinh ưng ý nhất cho mình. Nếu còn phân vân hay thắc mắc cần tư vấn thêm về các dòng xe ga hiện có tại KYMCO, bạn có thể liên hệ đến nhân viên của đơn vị. Thông qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước) nhân viên sẽ tư vấn nhanh chóng đến bạn. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến đường dây nóng của KYMCO số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác