Bật mí địa chỉ bán xe 50 phân khối giá rẻ nhất thị trường 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/07/2021

Bật mí địa chỉ bán xe 50 phân khối giá rẻ nhất thị trường 

Xe 50 phân khối giá rẻ đảm bảo chất lượng cần được thực hiện lắp ráp tại những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Do vậy, việc tìm một địa chỉ phù hợp để mua sản phẩm là điều vô cùng cần thiết. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán xe uy tín hàng đầu hiện nay với mức giá phải chăng trong bài viết sau.

Xe máy Kymco - nhãn hiệu uy tín hàng đầu

Xe máy Kymco - nhãn hiệu uy tín hàng đầu

KYMCO - Địa chỉ bán xe 50cc uy tín hàng đầu tại Việt Nam 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối xe dung tích 50 phân khối. KYMCO sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại. Hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 

Tại KYMCO, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và có cơ hội sở hữu những “siêu phẩm” xe 50cc hot nhất thị trường hiện nay. Mà còn được hưởng nhiều lợi ích cực kỳ hấp dẫn như: 

  • Cam kết mọi linh kiện lắp ráp đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng 100% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền. 
  • Mỗi sản phẩm đều được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi ra mắt thị trường, đảm bảo an toàn cho người lái. 
  • Mỗi sản phẩm đều được công khai giá cả, cập nhật chính sách ưu đãi rõ ràng giúp khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đồng thời chủ động hơn trong vấn đề tài chính khi mua xe. 
  • Cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng không hề thua kém những loại xe cao cấp nhập khẩu hiện nay. 

Một số mẫu xe dung tích 50cc đang được ưa chuộng tại KYMCO 

Kymco - cung cấp các dòng xe từ 50cc - 500cc

Kymco - cung cấp các dòng xe từ 50cc - 500cc

Nếu bạn đang muốn sở hữu những mẫu xe dung tích 50 phân khối thì hãy tham khảo những mẫu sau của KYMCO: 

  • Xe tay ga 50 phân khối Hermosa: Được cải tiến từ những phiên bản cũ, Hermosa 2020 sở hữu một diện mạo phá cách với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cá tính. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích sự năng động và cá tính. 
  • Xe tay ga Like 50: Với những đường cong mềm mại và kiêu sa, vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của Like 50 đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. 
  • Visar 50: Dòng xe số truyền thống với thiết kế gọn nhẹ, năng động theo phong cách thể thao này cũng được rất nhiều người yêu thích. Tốc độ ổn định, kế thừa bản lĩnh của những dòng xe cũ. Đây sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những tay lái đam mê tốc độ. 

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc xe 50 phân khối phù hợp để đồng hành trên các cung đường. Liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) nếu bạn cần hỗ trợ khi mua xe.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác