Bật mí giá xe ga 50cc dưới 25 triệu cực sang chảnh, sành điệu gây “ bão” hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/01/2021

Bật mí giá xe ga 50cc dưới 25 triệu cực sang chảnh, sành điệu gây “ bão” hiện nay

Ngày nay xe tay ga 50cc cực kỳ phổ biến trong đời sống hiện đại, trở thành mặt hàng được ưa chuộng. Thị trường xe cũng ngày một đa dạng và phong phú hơn. Giúp người mua có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng bên cạnh đó thì giá xe ga 50cc cũng đang là vấn đề được người mua quan tâm, suy tính nhiều nhất.

Xe ga Kymco sở hữu các tính năng hiện đại cùng màu sắc, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch

Xe ga Kymco sở hữu các tính năng hiện đại cùng màu sắc, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch

Giá xe ga 50cc đang là từ khóa được đông đảo mọi người tìm kiếm vì không phải gia đình nào cũng có đầy đủ điều kiện để mua những chiếc xe đắt tiền, tùy thuộc vào thu nhập của mình để chọn lựa mẫu xe cùng giá cả phù hợp.

Nhưng làm thế nào để vừa chọn được xe tay ga 50cc giá tốt nhưng vẫn phải thật uy tín, đảm bảo có đầy đủ các tính năng hiện đại cùng màu sắc, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch ?

Mua xe tay ga 50cc từ các thương hiệu uy tín

Đến với KYMCO mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. KYMCO là một trong những đại lý phân phối xe chính hãng giá tốt nhất hiện nay. Là thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất. KYMCO luôn tung ra những mẫu xe bắt mắt gây sốt trong giới trẻ và liên tục cháy hàng tại các showroom xe, luôn nâng cấp tính năng hiện đại, công nghệ cao.

Tiết lộ cho bạn những mẫu xe tay ga 50cc đang hot có giá cực hấp dẫn tại KYMCO, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ !

Like kymco với thiết kế theo phong cách Châu Âu mới mẻ

Like kymco với thiết kế theo phong cách Châu Âu mới mẻ

Đầu tiên chính là LIKE 50cc thời trang, sang trọng

Là cái tên được chào đón và yêu thích nhất từ khi vừa ra mắt đến thời điểm hiện tại. Đây là mẫu xe tay ga 50cc giá tốt nhưng tính năng lại hoàn toàn bất ngờ. Nó chứa đựng đầy đủ tính năng không thua kém bất kỳ chiếc xe đắt tiền hiện nay. Với thiết kế thời trang hợp xu hướng trẻ trung, năng động. Dáng xe gọn phù hợp mọi vóc dáng. Đèn xe thiết kế theo phong cách Châu Âu mới mẻ, quyến rũ cho ánh sáng mạnh và xa. Người điều khiển dễ dàng quan sát hoặc khi di chuyển trong đêm. Khi bạn dừng có hệ thống tự động ngắt động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu, duy trì độ bền của xe. Nhiên liệu xăng không chì an toàn với người dùng và thân thiện môi trường. Giá xe ga 50cc này dao động từ 23.790.00 VNĐ- 25.200.000 VNĐ, tùy thuộc màu sắc như thế nào giá sẽ có sự thay đổi nhẹ. Với tính năng vượt bậc như thế thì đây chính là mẫu xe có giá cực kỳ hời dành cho bạn.

Tiếp theo là CANDY HERMOSA 50cc quyến rũ, say mê.

Cũng giống anh bạn Like 50cc của mình nhưng Candy Hermosa 50cc có thiết kế trưởng thành hơn, thanh lịch, tinh tế rất phù hợp cho người đi làm hoặc người lớn tuổi. Kích thước bánh xe cao giúp chống ngập nước khi di chuyển trong mùa mưa lũ. Cải tiến vành xe mới mẻ, sang trọng. Tem xe mạ crom lấp lánh ánh bạc. Nắp bình xăng phía trước tiện lợi, tiết kiệm công sức cho bạn khi đổ xăng. Trái với những tính năng trên thì giá xe ga 50cc này cũng cực hợp lý khoảng 23.490.000 VNĐ- 24.990.00 VNĐ. Chỉ chưa đầy 26 triệu bạn có thể “rinh” ngay một em về với mình.

Bạn có thể trực tiếp ghé đến cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận Tân Phú - Là một trong những đại lý phân phối chính hãng của KYMCO. Khi mua hàng tại các đại lý chính hãng bạn có thể hoàn toàn sở hữu ngay cho mình chiếc xe với mức giá cực tốt cùng dịch vụ chăm sóc tận tình.

Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác