BỘ ĐÔI XE MÁY KYMCO 50 CC GÂY ẤN TƯỢNG VỚI LOẠT CẢI TIẾN MỚI
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/08/2020

BỘ ĐÔI XE MÁY KYMCO 50 CC GÂY ẤN TƯỢNG VỚI LOẠT CẢI TIẾN MỚI

Trong phân khúc xe tay ga 50 hiện nay, các dòng xe KYMCO 50cc không cần bằng lái được coi là một trong những cái tên sáng giá khi thể hiện được sự tinh tế, thời trang trong từng đường nét thiết kế cùng khả năng vận hành êm ái và phù hợp với hầu hết các nhóm khách hàng học sinh – sinh viên – phụ nữ, người cao tuổi...

Để chào đón một mùa hè mới thật đặc biệt năm nay, KYMCO đã cho ra mắt thị trường Việt Nam những sản phẩm hoàn toàn mới mang tới sự tiện nghi an toàn vượt trội dành riêng cho người tiêu dùng Việt.

xe tay ga cao cấp

Kymco Candy Hermosa 50cc - Cá tính, an toàn và thoải mái

Tiếp nối thành công của Candy Hermosa phiên bản cũ, cũng như bổ sung thêm rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác KYMCO đã cho ra đời phiên bản mới nhất Candy Hermosa 50cc. Chiếc xe Candy Hermosa phiên bản 2020, tiếp tục được trang bị động cơ bốn thì. Làm mát bằng gió dung tích xi lanh 49,5cm khối. Do đó người điều khiển xe không cần phải có bằng lái xe. Nhờ đặc tính này mà chiếc Candy Hermosa sẽ là lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên và phụ nữ, những người cần một phương tiện di chuyển nhỏ gọn, đơn giản mà an toàn.

Mặc dù dung tích xi lanh chỉ 49,5cm3 nhưng xe vẫn dễ dàng vận hành ở tốc độ 50km/h, mà động cơ vẫn không bị ì. Đồng thời xe vẫn thừa hưởng đầy đủ mọi tính năng ưu việt, như thiết kế năng động, thời trang. Cốp chứa hành lý cực rộng, nắp bình xăng phía trước tiện lợi giúp đổ xăng nhanh chóng mà không cần phải bước xuống xe.

xe tay ga cao cấp

Có một điều khiến cho chiếc xe Candy Hermosa trở nên đặc biệt so với phiên bản cũ đó là: Để tăng thêm sự lựa chọn về màu sắc KYMCO đã bổ sung thêm hai màu mới vô cùng trẻ trung xanh nhám & đỏ nhám nâng tông màu lên 6 cùng với 4 tông màu thời trang trước đây là: Trắng, xám, đỏ, đen , kết hợp với tem xe mới được thiết kế tem dạng tem nổi mạ crom.

Hệ thống phanh đùm Ø130 cùng đèn vị trí dạng Led khối ở đầu xe giúp tăng độ an toàn khi vận hành, tiết kiệm năng lượng và hoạt động ổn định hơn, phần đầu xe thiết kế mềm mại và thanh thoát, với cụm đèn xi nhan được nhấn nhá thêm đèn vị trí dạng Led có kiểu dáng sắc nét gắn liền một khối với thân xe theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cải thiện rõ được tầm nhìn của người lái nhờ vậy mà tăng tính an toàn khi lưu thông.

xe tay ga cao cấp

Điểm khác biệt tiếp theo nằm ở vành xe thể thao năng động, ở phiên bản mới này KYMCO đã cho thiết kế phần vành bánh xe trước và sau được đúc bằng hợp kim nhôm có khả năng chịu lực tốt, trông ra dáng thể thao hơn phù hợp không chỉ cho nữ mà cả nam giới. Xe sở hữu kích thước tiêu chuẩn của kiểu mẫu xe ga cỡ nhỏ. Gồm chiều rộng chiều cao 1860 x 680 x 1130 mm, khoảng cách gầm 145 mm giúp chiếc xe trở nên linh hoạt trong mọi cung đường trong thành phố. Điểm ấn tượng nhất của chiếc xe này đó là trọng lượng khá nhẹ ở mức 100kg, giúp phái đẹp dễ dàng xoay sở chiếc xe dù ở bất kì nơi đâu.

xe tay ga cao cấp

Bên cạnh đó có một điểm khác biệt đáng lưu ý ở phiên bản Candy Hermosa 2020, khách hàng nhà KYMCO hoàn toàn có thể an tâm nhờ công tắc chân chống ngang an toàn. Với công nghệ này người điều khiển dễ dàng dừng động cơ khi gạt chân chống ngang. Động cơ sẽ chỉ hoạt động khi gạt chân chống ngang lên, điều này sẽ giúp bạn sẽ không bao giờ quên gạt chân chống trước khi khởi động xe nữa cũng như tạo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Kymco Like 50cc - Thời trang và nhỏ gọn

Like 50 là mẫu xe tay ga 50cc được nhấn mạnh vào thiết kế thời trang và gọn gàng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, cả nam và nữ. Kymco Like 50cc nhấn mạnh vào thiết kế tinh tế, sang trọng không thua các dòng xe tay ga cao cấp trên thị trường. Thiết kế phần yếm của Like 50cc trông tối giản, kích thước nhỏ và có những đường nét trông rất tinh tế, tạo cảm giác sang trọng không thua kém gì những dòng xe tay ga cao cấp trên thị trường. Yên xe cũng được tính toán để diện tích ngồi rộng rãi, êm ái hơn, độ cong yên vừa phải không bị dốc, gạt chân chống nghiêng tự động tắt máy, cộng thêm gác chân sau tự động bật ra với một nút bấm cực tiện khi đèo thêm người ở phía sau.

xe tay ga cao cấp

Cũng như Candy Hermosa 50cc ở phiên bản mới lần này, Like 50cc đã chuyển sang sử dụng vành xe dáng thể thao, phanh đùm trước Ø130 an toàn. Hệ thống đèn báo, đèn vị trí mới sử dụng bóng LED, thiết kế thời trang hơn và chuyển từ điện AC sang DC để cải thiện sự ổn định của độ sáng đèn. Tất nhiên, Like 50 vẫn sở hữu hàng loạt tính năng, đặc điểm tiện lợi, an toàn khác như gạt chống nghiêng tắt máy giúp tăng độ an toàn cho người dùng, cốp rộng, bánh xe 12 inch với lốp không săm, hệ thống đèn báo đạt chuẩn và nắp bình xăng phía trước tiện lợi.

xe tay ga cao cấp

Candy Hermosa 50cc và Like 50cc hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ, lái xe máy mà không cần bằng. Hiện tại, các chi nhánh, đại lý xe của Kymco đều đã được cập nhật thêm những phiên bản màu mới cho cả 2 dòng xe. Cụ thể, Candy Hermosa 50cc sẽ có thêm màu Xanh nhám và Đỏ nhám, nâng sổ lựa chọn màu lên 6, còn Like 50 là màu Đen và Xanh đậm, cộng với 3 lựa chọn cũ là 5 màu. Không chỉ vậy, khách hàng khi đặt mua xe máy Kymco 50cc tại các đại lý, cửa hàng phân phối sẽ được áp dụng hàng loạt, khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi trả góp… 

xe tay ga cao cấp

Để biết thêm chi tiết hoặc cần tư vấn về các sản phẩm, vui lòng kết nối đến Hotline 18001548 (miễn cước) để được đáp chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác