Bố mẹ nên lựa chọn dòng xe dành cho học sinh nào để đảm bảo an toàn?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/12/2020

Bố mẹ nên lựa chọn dòng xe dành cho học sinh nào để đảm bảo an toàn?

Học sinh dưới 18 tuổi là độ tuổi các em chưa được phép thi bằng lái xe máy. Để phục vụ cho việc đi lại của các em không ít các bậc phụ huynh cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng xe dành cho học sinh nào để đảm bảo an toàn và giúp các con đến trường nhanh chóng và thuận tiện hơn. Dòng xe tay ga 50cc đã và đang là phương tiện di chuyển được bố mẹ lựa chọn nhiều nhất vì phương tiện này sở hữu rất nhiều ưu điểm.


Xe ga Kymco 50cc phù hợp cho người chưa bằng lái

Xe tay ga 50cc không cần bằng lái

Dòng xe tay ga 50cc giá rẻ sở dĩ là dòng xe dành cho học sinh được các bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng rất nhiều bởi đây là dòng xe không cần bằng lái.  Điều này giúp các em có thể có được một phương tiện đến trường nhanh chóng, an toàn mà không vi phạm luật lệ an toàn giao thông.

Xe tay ga 50cc sử dụng thuận tiện

Thêm nữa dòng xe tay ga 50cc giá rẻ cho học sinh còn được sử dụng thuận tiện. Sản phẩm có kích thước xe và trọng lượng gọn nhẹ phù hợp với độ tuổi học sinh, sinh viên. Sử dụng thuận tiện chỉ bằng một nút đề ga. Ngoài ra phần cốp xe rộng rãi giúp cho người dùng có thể cất trữ thêm đồ đạc thay vì treo lỉnh kỉnh trên xe. 

Xe máy Kymco với đa dạng về mẫu mã, thiết kế, đặc biệt có mức giá hợp lý

Xe máy Kymco với đa dạng về mẫu mã, thiết kế, đặc biệt có mức giá hợp lý

Dòng xe dành cho học sinh này trên thị trường hiện nay có đa dạng về mẫu mã, thiết kế, đặc biệt có nhiều mức giá khác nhau để bố mẹ có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với con và điều kiện kinh tế của gia đình. Để mua được một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ lại đảm bảo chất lượng, KYMCO chính là địa chỉ người tiêu dùng không thể bỏ qua. KYMCO sở hữu các đại lý, trung tâm bảo hành xe tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Để được tư vấn thêm thông tin về những mẫu xe 50cc, cũng như quy trình mua hàng, bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc  đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác