Bỏ qua dòng xe tay ga cao cấp cho nữ này chắc chắn các bạn nữ sẽ tiếc nuối
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/10/2020

Bỏ qua dòng xe tay ga cao cấp cho nữ này chắc chắn các bạn nữ sẽ tiếc nuối

Xe tay ga luôn là lựa chọn ưu tiên của các bạn nữ thời nay, vì nó không chỉ dễ điều khiển, mà còn mang đến cho các bạn nữ sự dịu dàng nữ tính vốn có. Chính vì lẽ đó mà lựa chọn một chiếc xe tay ga cao cấp cho nữ là điều mà không ít các bạn nữ quan tâm.

Xe tay ga cao cấp cho giới trẻ

Xe tay ga cao cấp cho giới trẻ

Trong thời kỳ hiện đại như ngày nay, nữ giới đã dần khẳng định được vai trò của mình trong xã hội, các định kiến về phụ nữ chỉ thuộc nơi xó bếp đã dần đi vào quên lãng. Với trình độ và sự hiểu biết địa vị ngày càng cao, thì phương tiện di chuyển phù hợp với nữ giới cũng theo đó mà được chú trọng hơn. Vì hiểu được vai trò quan trọng của nữ giới trong xã hội thời nay, hãng xe Kymco đã cho ra đời những dòng xe tay ga cao cấp cho nữ. Nhằm khẳng định được vị thế đặc biệt của một nửa thế giới trong thời kỳ mới này.

Kymco là hãng xe đã khá quen thuộc với thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các xe tay ga 50cc chạy xăng phù hợp cho cả thanh thiếu niên từ 16 tuổi cho đến cả những bậc lớn tuổi chưa có bằng lái có nhu cầu tự di chuyển. Năm 2020 Kymco cho ra mắt phiên bản mới của 2 dòng xe tay ga là Xe Like 50cc và Xe Candy Hermosa 50cc, cực kì phù hợp với phái nữ bởi kiểu dáng thời trang sành điệu hợp thời.

Like 50cc thời trang xu hướng

Xe Like 50cc phiên bản 2020 được cho ra mắt gần đây với kiểu dáng thời thượng, thiết kế gọn nhẹ vô cùng phù hợp với những bạn nữ chân yếu tay mềm. Là dòng xe có độ bền cao, siêu tiết kiệm nhiên liệu, an toàn cho người dùng khi bất kì ai cũng có thể điều khiển không cần phải có bằng lái. Thêm vào đó Like 50cc có bảng màu đa dạng gồm đen, xanh đậm, xám, trắng, đỏ cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

Like 50cc kiểu dáng thời thượng

Like 50cc kiểu dáng thời thượng

Candy Hermosa 50cc phong cách

Xe Candy Hermosa 50cc phiên bản mới này hiện đang được rất được ưa chuộng. Chiều cao yên chỉ 77cm, sinh ra là dành cho các bạn nữ nhỏ nhắn Việt Nam. Phiên bản mới này cũng được nâng cấp với những tính năng bảo vệ an toàn hơn cho người dùng như gạt chân chống nghiêng xe tự tắt máy, vành xe đúc,… . Cùng với đó là bản màu phong phú với 6 màu trắng, đỏ, xám nhám, đen nhám, xanh nhám và đỏ nhám đảm bảo thỏa mãn được nhu cầu lựa chọn của những tín đồ thời trang.

Kymco là một trong những thương hiệu xe nổi tiếng trên toàn cầu. Các sản phẩm chúng tôi mang đến luôn đảm bảo về chất lượng, an toàn, cũng như tính thẩm mỹ cho người người dừng. Kymco tin tưởng sẽ trở thành địa chỉ mua xe tay ga 50cc uy tín của tất cả khách hàng Việt Nam. Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp, hy vọng quý khách hàng đã có sự chọn lựa cho mình khi mua xe tay ga cao cấp cho nữ.

Candy Hermosa 50cc phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến

Candy Hermosa 50cc phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến

Quý khách hàng có thắc mắc hay vấn đề gì về thông tin sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 1800 1548 để biết thêm thông tin chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác