Bộ sưu tập xe tay ga 50cc giá rẻ đẹp nhất 2022 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/02/2022

Bộ sưu tập xe tay ga 50cc giá rẻ đẹp nhất 2022 

Bộ sưu tập xe tay ga 50cc giá rẻ ra đời đã nhận được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Bởi đây không chỉ là phương tiện giao thông hàng ngày mà còn giúp thể hiện gu thẩm mỹ của mỗi người. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng KYMCO khám phá vẻ đẹp của bộ sưu tập xe ga 50 phân khối hot nhất 2022. 

Like 50 vẻ đẹp độc đáo, mới lạ

Like 50 vẻ đẹp độc đáo, mới lạ

Like 50 với thiết kế thanh lịch, tinh tế

Những chàng trai, cô nàng hiện đại đang theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng thì không thể bỏ lỡ mẫu xe này. Xe được kết hợp giữa phong cách hiện đại cùng cổ điển nên tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho người dùng. 

Được thiết kế hệ thống đèn Led hiện đại và thời trang, sản phẩm có vẻ ngoài cuốn hút và quyến rũ. Tem xe được thiết kế dạng nổi mạ crom đầy sang trọng, xe tay ga nữ 50cc này quả thực khiến bạn khó có thể rời mắt. 

Bên cạnh đó, một chút phá cách trong thiết kế bánh xe thể thao giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Mẫu xe còn được thiết kế đa dạng màu sắc, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. 

Candy Hermosa cùng thiết kế năng động, cá tính 

Nằm trong bộ sưu tập mẫu xe ga 50 phân khối giá rẻ mà đẹp năm nay, mẫu xe 50 được thiết kế tinh tế theo phong cách trẻ trung này rất được lòng người dùng. Xe được thiết kế khá đơn giản với những đường nét đơn giản, rõ ràng. 

Candy Hermosa cá tính, năng động hơn với gu thời trang của bạn

Candy Hermosa cá tính, năng động hơn với gu thời trang của bạn

Điểm nhấn đặc biệt là hệ thống đèn led hiện đại tăng khả năng nhận diện, đa dạng màu sắc cùng bánh xe thể thao chống ngập nước. Ngoài ra, xe còn được thiết kế tem dạng nổi mạ crom độc đáo, cuốn hút khi nhìn vào. 

Khi sử dụng xe, bạn sẽ trở nên năng động, cá tính hơn với gu thời trang của riêng mình. Bên cạnh đó, dòng xe này rất dễ vệ sinh, luôn sáng bóng nên rất được người tiêu dùng yêu thích. 

Điều đặc biệt nhất khiến chiếc xe này được quan tâm nhiều chính là giá cả sản phẩm. Dù được lắp ráp trên công nghệ hiện đại, sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng nhưng giá lại vô cùng phải chăng. Với nhiều phân khúc khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp tài chính cho riêng mình. 

Những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ trên của KYMCO có khiến bạn đắm say? Nếu đã trót mê thì còn chần chờ gì mà không liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được đặt mua? Bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) sẽ có nhân viên tư vấn nhanh chóng về các sản phẩm. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác