Bộ sưu tập xe tay ga 50cc giá rẻ đẹp nhất 2022 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/02/2022

Bộ sưu tập xe tay ga 50cc giá rẻ đẹp nhất 2022 

Bộ sưu tập xe tay ga 50cc giá rẻ ra đời đã nhận được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Bởi đây không chỉ là phương tiện giao thông hàng ngày mà còn giúp thể hiện gu thẩm mỹ của mỗi người. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng KYMCO khám phá vẻ đẹp của bộ sưu tập xe ga 50 phân khối hot nhất 2022. 

Like 50 vẻ đẹp độc đáo, mới lạ

Like 50 vẻ đẹp độc đáo, mới lạ

Like 50 với thiết kế thanh lịch, tinh tế

Những chàng trai, cô nàng hiện đại đang theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng thì không thể bỏ lỡ mẫu xe này. Xe được kết hợp giữa phong cách hiện đại cùng cổ điển nên tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho người dùng. 

Được thiết kế hệ thống đèn Led hiện đại và thời trang, sản phẩm có vẻ ngoài cuốn hút và quyến rũ. Tem xe được thiết kế dạng nổi mạ crom đầy sang trọng, xe tay ga nữ 50cc này quả thực khiến bạn khó có thể rời mắt. 

Bên cạnh đó, một chút phá cách trong thiết kế bánh xe thể thao giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Mẫu xe còn được thiết kế đa dạng màu sắc, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. 

Candy Hermosa cùng thiết kế năng động, cá tính 

Nằm trong bộ sưu tập mẫu xe ga 50 phân khối giá rẻ mà đẹp năm nay, mẫu xe 50 được thiết kế tinh tế theo phong cách trẻ trung này rất được lòng người dùng. Xe được thiết kế khá đơn giản với những đường nét đơn giản, rõ ràng. 

Candy Hermosa cá tính, năng động hơn với gu thời trang của bạn

Candy Hermosa cá tính, năng động hơn với gu thời trang của bạn

Điểm nhấn đặc biệt là hệ thống đèn led hiện đại tăng khả năng nhận diện, đa dạng màu sắc cùng bánh xe thể thao chống ngập nước. Ngoài ra, xe còn được thiết kế tem dạng nổi mạ crom độc đáo, cuốn hút khi nhìn vào. 

Khi sử dụng xe, bạn sẽ trở nên năng động, cá tính hơn với gu thời trang của riêng mình. Bên cạnh đó, dòng xe này rất dễ vệ sinh, luôn sáng bóng nên rất được người tiêu dùng yêu thích. 

Điều đặc biệt nhất khiến chiếc xe này được quan tâm nhiều chính là giá cả sản phẩm. Dù được lắp ráp trên công nghệ hiện đại, sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng nhưng giá lại vô cùng phải chăng. Với nhiều phân khúc khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp tài chính cho riêng mình. 

Những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ trên của KYMCO có khiến bạn đắm say? Nếu đã trót mê thì còn chần chờ gì mà không liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được đặt mua? Bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) sẽ có nhân viên tư vấn nhanh chóng về các sản phẩm. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác