BỐN MẪU XE MÁY 50CC "HOT" NHẤT HIỆN NAY, MẪU THỨ TƯ CHẮC CHẮN CÁC "BOY" CHỈ MUỐN TẬU VỀ NGAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/09/2020

BỐN MẪU XE MÁY 50CC "HOT" NHẤT HIỆN NAY, MẪU THỨ TƯ CHẮC CHẮN CÁC "BOY" CHỈ MUỐN TẬU VỀ NGAY

Thời gian gần đây, dòng xe 50 phân khối ngày càng nóng sốt và được đông đảo thanh thiếu niên ưa chuộng. Lý do rất đơn giản: đậm chất cá tính, kiểu dáng năng động trẻ trung, máy móc bền bỉ không thua kém xe phân khối lớn, phù hợp lứa tuổi chưa bằng lái... Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu 4 mẫu xe máy 50cc đẹp nhất, đảm bảo xem xong các nam thanh nữ tú chỉ muốn sở hữu ngay cho riêng mình.

Thời đại ngày nay, việc sở hữu một chiếc xe 50 phân khối là điều thật sự cần thiết đối với các bạn trẻ ở lứa tuổi học sinh. Có rất nhiều nguyên nhân để thấy được rằng việc lựa cho xe máy 50cc là tốt nhất như:

- Giúp di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm gian và sức lực, đáp ứng tốt lịch học dày đặc mỗi ngày.

- Vận tốc không quá cao đảm bảo an toàn giao thông cho những "tay lái mới".

- Không cần bằng vẫn tự tin khoe cá tính với những mẫu xe máy 50cc chất ngang hàng xe phân khối lớn.

- Động cơ được thiết kế thừa hưởng theo công nghệ của các dòng xe phân khối lớn, đảm bảo sự mượt mà bền bỉ theo thời gian.

- Mẫu mã đa dạng giúp thỏa chí lựa chọn phù hợp với giới tính lẫn phong cách. Không còn tình trạng chỉ một màu "cute hột me" như thường thấy ở xe điện.

Vì vậy, không khó hiểu khi dòng xe máy 50cc luôn nóng sốt và trở thành lựa chọn hàng đầu của lứa tuổi thiếu niên. Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực đó, hãng xe Kymco luôn tiên phong trong việc cho ra đời những mẫu xe 50 phân khối đậm chất cá tính giúp giới trẻ thỏa sức thể hiện sự đam mê. Dưới đây là top 4 mẫu xe Kymco cực hot mà các bạn trẻ khó lòng cưỡng lại.

xe tay ga cao cấp

Kymco Visar 50 - năng động từng khoảnh khắc

Nói về dòng xe số 50cc đặc trưng, thì không thể không nhắc tới xe Kymco Visar 50. Được thiết kế với những đường nét thể thao thanh thoát nhưng vẫn không kém phần trẻ trung năng động, Kymco Visar 50 là lựa chọn thích hợp cho cả nam lẫn nữ bất chấp mọi giới hạn phong cách.

Được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của các dòng xe số phân khối lớn, Kymco Visar 50 còn là khởi điểm an toàn đáng tin cậy cho các bạn trẻ đam mê xe số có cơ hội làm quen. Xe có 3 màu đỏ, đen, xanh đầy cá tính và năng động là lựa chọn xứng đáng dành cho các bạn trẻ.

xe tay ga cao cấp

Kymco Like 50 - duyên dáng khó cưỡng

Là con gái, ai lại không thích một chút cute, một chút duyên dáng trong ngoại hình lẫn tính cách. Bởi điều đó làm tôn lên nét đẹp nữ tính đặc quyền riêng của các bạn nữ.

Đó là lý do vì sao mẫu dáng Kymco Like 50 ra đời với mong muốn mang lại một sản phẩm ưng ý cho nữ sinh. Đây là dòng xe máy 50cc tay ga cao cấp, với những đường nét thon gọn đậm chất duyên dáng cute mà vẫn giữ được sự trang nhã sang trọng.

xe tay ga cao cấp

Bên cạnh đó, Kymco Like 50 vẫn thừa hưởng tất cả tiện ích từ các dòng xe ga phân khối lớn dành cho giới nữ. Xe có 5 màu vốn được yêu thích nhất xám, trắng, đỏ, xanh đậm, đen bóng phù hợp với nhiều sở thích và tính cách. Kymco Like 50 là sự lựa chọn không thể bỏ qua để các bạn nữ thể hiện phong cách duyên dáng của mình.

Kymco Kpike 50 - mạnh mẽ đầy lôi cuốn

Đã là nam giới, thì dù cho ở lứa tuổi thiếu niên vẫn luôn yêu thích sự mạnh mẽ, phong cách và trải nghiệm. Hiểu được nhu cầu đó, hãng xe Kymco đã cho ra đời dòng sản phẩm xe số tự động 50cc đầu tiên theo thiên hướng backbone dành cho các bạn nam chưa đến tuổi lấy bằng lái thể hiện cá tính của mình.

xe tay ga cao cấp

Kymco Kpike 50 là dòng xe 50 phân khối được thiết kế lại cho phù hợp khi thay tay côn bằng bộ số tự động. Tuy nhiên, xe Kymco Kpike 50 không vì thế mà lép vế so với đàn anh Kpike 125, thậm chí còn được sánh ngang hàng về hình thức mẫu mã siêu ngầu siêu mạnh mẽ lẫn độ bền bỉ của động cơ. Với ba màu đỏ, đen, xanh lá chất như nước cất, xe Kymco Kpike 50 xứng đáng là lựa chọn đầy phong cách và mạnh mẽ dành riêng cho các bạn nam.

Kymco Candy Hermosa - Bức phá mọi giới hạn

Candy Hermosa là mẫu xe máy 50cc tay ga đầu tiên được thiết kế hoàn toàn mới. Với kiểu dáng chắc chắn mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên sự mềm mại uyển chuyển, Candy Hermosa là lựa chọn phong cách thời thượng dành cho các bạn nam lẫn nữ trong độ tuổi học sinh.

Không chỉ bức phá mọi giới hạn về phong cách lẫn giới tính, Candy Hermosa còn được biết đến với động cơ bền bỉ, đảm bảo tuyệt đối an toàn khi vận hành và sự thoải mái cho người sử dụng. Candy Hermosa có 6 màu đỏ, đen, xám, trắng, xanh nhám, đen nhám giúp bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với chất riêng của mình.

xe tay ga cao cấp

Qua 4 mẫu sản phẩm xe ga cao cấp giá tốt hot nhất hiện nay mà bài viết nêu ở trên, hy vọng rằng sẽ mang đến cho các bạn trẻ những lựa chọn phương tiện tốt nhất dành cho việc học và đi lại. Lựa chọn xe Kymco là lựa chọn giúp giới trẻ tự tin thể hiện cá tính lẫn đam mê. 

Liên hệ mua xe máy Kymco chính hãng theo Hotline: 1800 1548 để được nghe tư vấn và và hỗ trợ miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác