CÁ DÒNG XE TAY GA 50CC KHÔNG CẦN BẰNG LÁI MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/10/2020

CÁ DÒNG XE TAY GA 50CC KHÔNG CẦN BẰNG LÁI MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Bạn muốn sắm một chiếc xe tay ga thật đẹp tiện cho việc đi làm, đi học, cũng như đi chơi với bạn bè nhưng lại chưa có bằng lái. Không cần lo lắng, đã có những dòng xe tay ga 50cc không cần bằng lái đây rồi!

Bạn là học sinh phổ thông, đi học khá xa nhà muốn tự đi học? Hay quý bậc ông bà đã hơi lớn tuổi nhưng vẫn muốn có một chiếc xe để tiện di chuyển đó đây? Vấn đề này thật khó khăn khi những bạn học sinh còn nhỏ chưa thi được bằng lái, quý ông bà lớn tuổi thì việc thi cử cũng trở ngại. Hôm nay Kymco sẽ giải quyết tất cả những trở ngại này cho mọi người bằng các loại xe tay ga 50cc không cần bằng lái này nhé!

Kymco lựa chọn tối ưu cho người không bằng lái

Kymco lựa chọn tối ưu cho người không bằng lái

Từ khi thành lập cho đến khi gia nhập vào Việt Nam, Kymco luôn cố gắng thay đổi các sản phẩm xe ngày càng tốt hơn, nhằm mong muốn mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu đi lại ngày càng tăng của các em học sinh cho đến quý bậc phụ huynh ông bà lớn tuổi như hiện nay. Chúng tôi cho ra đời và cải tiến 2 dòng xe tay ga 50cc mới nhất là đó xe Like 50cc và xe Candy Hermosa phiên bản 2020 với mục đích phục vụ nhu cầu đi lại của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

Candy Hermosa cá tính mạnh mẽ

Candy Hermosa là dòng xe được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Đây là dòng xe tay ga nam 50cc có giá cả rất phải chăng. Với kiểu dáng mạnh mẽ và màu sắc đa dạng, cùng những tính năng nổi bật bảo vệ tối đa an toàn cho người dùng thật không khó để chinh phục được trái tim của các anh chàng.

Candy mạnh mẽ đa dạng màu sắc

Candy mạnh mẽ đa dạng màu sắc

Like 50cc mềm mại nữ tính

Nếu Candy Hermosa nghiêng viết phía phái mạnh thì xe Like 50cc phiên bản 2020 là lựa chọn của rất nhiều khách hàng nữ. Đây là chiếc xe có kiểu dáng nhỏ nhắn, yên thấp rất phù hợp với những cô nàng chân ngắn. Giá thành của xe cũng khá mềm so với các dòng xe tay ga khác trên thị trường, nhưng tính năng thì vô cùng nhiều như xe có đèn xinhan dạng led, gác chân tự động, là xe có vành đúc,…

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường xe máy, Kymco luôn muốn mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tuyệt vời cùng với giá tiền phù hợp tới với quý khách hàng. Các dòng xe tay ga 50cc giá tốt chúng tôi đem đến hôm nay, hy vọng quý khách đã có được sự lựa chọn thật ưng ý.

Like 50 nhẹ nhàng, mềm mại

Like 50 nhẹ nhàng, mềm mại

Mọi thắc mắc về chi tiết hay thông tin sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ hotline 18001548 để được giải đáp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh

Xe số là một trong những loại xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhất, bởi giá cả phù hợp, tiện ích và khả năng vận hành mạnh mẽ của nó. Nhưng lại đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Xem chi tiết

Xe tay ga 50cc mẫu mã đẹp giá dưới 30 triệu đồng 

Với ưu thế của dòng xe này là thiết kế thời trang, gọn nhẹ, bắt mắt, giá thành lại phù hợp xe tay ga 50cc hiện nay có chỗ đứng không hề nhỏ ở Việt Nam. Khách hàng chính của dòng xe này chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên hay những người nội trợ hoặc chưa có bằng lái.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Xe máy 50cc đang là phương tiện di chuyển đầy tiện ích với các bạn trẻ bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thời trang, năng động và đặc biệt không cần bằng lái, nên các bạn học sinh hay các bạn sinh viên chưa có bằng lái sử dụng xe này rất tiện.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác