Các bước để có thể sở hữu xe tay ga 50cc giá tốt
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/05/2021

Các bước để có thể sở hữu xe tay ga 50cc giá tốt

Khi bạn đã chọn được cho mình một chiếc xe tay ga 50cc giá tốt và đang thắc mắc thủ tục để có thể sở hữu cho mình chiếc xe này là như thế nào? Bao gồm bao nhiêu bước? Bài viết sau sẽ hướng dẫn thủ tục đăng ký xe tay ga 50cc chi tiết giúp khách hàng nhanh chóng hoàn thiện giấy tờ sau khi mua xe.

Sau khi mua xe bạn cần hoàn tất các thủ tục để đón xế yêu về nhà

Sau khi mua xe bạn cần hoàn tất các thủ tục để đón xế yêu về nhà

Bước 1: Tiến hành kiểm tra giá xe trong hóa đơn

Khi đến cửa hàng xe máy để mua xe với giá gốc. Cửa hàng sẽ cung cấp cho bạn một tờ hóa đơn giá trị gia tăng cùng với một phiếu kiểm tra chất lượng xe khi xuất xưởng. Bạn cần xem xét kỹ giá trước khi đưa ra quyết định.

Bước 2: Thực hiện đóng phí trước bạ tại Chi cục Thuế

Sau khi đóng tiền mua xe xong, bạn cần mang phiếu xuất xưởng, hóa đơn GTGT, CMND và hộ khẩu đến chi cục thuế nới bạn sẽ đăng ký xe trong giờ hành chính. Để tiến hành đóng phí trước bạ cho xe.

Bước 3: Điền tờ khai đăng ký xe

Sau khi đã đóng phí trước bạ, bạn đến trụ sở công an giao thông để xin tờ khai đăng ký xe. Mẫu tờ khai này giống như mẫu tờ khai tại chi cục thuế và nhiệm vụ của bạn cũng là điền đầy đủ tất cả các thông tin vào tờ khai.

Do dòng xe 50cc là dòng xe dành cho học sinh vì thế các bậc phụ huynh có thể đứng ra để điền tờ khai cho con của mình.

Bước 4: Cà số khung, số máy

Sau khi đã kê khai các giấy tờ cần thiết, thì bước tiếp theo của thủ tục đăng ký xe máy mới là cà số khung, số máy. Nếu bạn không thực hiện được bước này có thể nhờ dịch vụ thực hiện.

Bước 5: Chờ xét xe

Sau khi đã hoàn tất các bước trên, gom tất cả các giấy tờ đã chuẩn bị bao gồm: phiếu xuất xưởng, biên lai đã đóng lệ phí trước bạ, CMND bản gốc, sổ hộ khẩu bản gốc, hóa đơn giá trị gia tăng. Chờ cán bộ xem xét.

Bước 6: Nộp lệ phí cấp biển

Sau khi cán bộ đã xem xét, họ sẽ điền thông tin và ký vào tờ khai của bạn. Tiếp đó, bạn sẽ mang toàn bộ giấy tờ và tờ khai đăng ký có chữ ký của vị cán bộ đó vào phòng đóng lệ phí để được cấp biển số xe.

Mua xe tại các đại lý ủy nhiệm chính hãng Kymco với thủ tục nhanh chóng

Mua xe tại các đại lý ủy nhiệm chính hãng Kymco với thủ tục nhanh chóng

Bước 7: Bấm biển số xe

Sau khi đóng lệ phí, bạn sẽ được phép bấm chọn ngẫu nhiên biển và được giao biển số cùng giấy hẹn lấy đăng ký xe cho bạn. Sau khoảng một tuần (xem trên giấy hẹn để biết rõ ngày), bạn mang giấy hẹn và CMND đến lấy đăng ký xe.

Như vậy là đã hoàn thành được tất cả các thủ tục để có thể sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga 50cc. Đặc biệt nếu các bạn mua xe 50cc tại các đại lý của xe máy Kymco sẽ được các đại lý thực hiện toàn bộ các bước trên cho các bạn một cách đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng.

Kymco chuyên cung cấp các dòng xe tay ga 50cc chất lượng cao mặc dù lắp ráp trong nước nhưng linh kiện sử dụng 100% nhập khẩu nên cho ra các dòng xe tay ga 50cc có chất lượng không thua kém các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu cao cấp khác.

Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn kỹ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác