Các dòng xe 50cc giá rẻ nhất phù hợp cho các bạn học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

31/08/2021

Các dòng xe 50cc giá rẻ nhất phù hợp cho các bạn học sinh

Với mùa tựu trường sắp đến gần như hiện nay thì các dòng xe 50cc giá rẻ nhất đang rất được nhiều người quan tâm, săn đón. Những chiếc xe này phù hợp với các bạn học sinh có nhu cầu đi lại phục vụ cho việc học tập, vui chơi. Giá thành lại thấp bởi các bạn còn phụ thuộc nhiều vào kinh tế của phụ huynh. Hôm nay chúng ta cùng điểm qua một số dòng xe 50cc có giá rẻ, chất lượng phù hợp với nhiều bạn học sinh.

Candy Hermosa 50ccc được rất nhiều khách hàng là học sinh yêu thích

Candy Hermosa 50ccc được rất nhiều khách hàng là học sinh yêu thích

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50ccc là một chiếc xe đã và đang được rất nhiều khách hàng nhắm đến. Bởi xe có kiểu dáng thanh lịch nhưng không kém phần cá tính, năng động. Dáng xe cao ráo kết hợp với những màu xe thời trang trang là một điểm nhấn ấn tượng. Xe 50cc dành cho học sinh này có những ưu điểm nổi bật như đèn xe toàn led tăng sáng, chế độ tiết kiệm xăng, cốp xe rộng, yên xe dài tăng diện tích, móc treo đồ tiện lợi,… Dù có nhiều ưu điểm nhưng chiếc xe này lại có giá thành rẻ, chỉ khoảng 25 triệu là đã có thể mang được chiếc xe này về nhà. Candy Hermosa sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh cũng như phụ huynh đang muốn mua xe cho con em mình.

Like 50cc

So với Candy Hermosa, Like 50cc có phần hơi nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Xe có vóc dáng nhỏ nhắn phù hợp với những bạn có thân hình mảnh mai, đặc biệt là các bạn nữ chân yếu tay mềm. Mọi linh kiện và phụ tùng xe đều được nhà sản xuất nhập khẩu từ nước ngoài sau đó lắp ráp tại Việt Nam nên bàn về chất lượng, Like 50cc có thể nói không hề thua kém bất kỳ dòng xe nào trên thị trường hiện nay. Xe dành cho học sinh này cũng có nhiều tiện ích như chế độ tiết kiệm xăng, cốp xe rộng, vành xe đúc chắc chắn, gác chân tự động,… Với nhiều tiện ích nhưng giá xe 50cc này cũng phải chăng, tầm từ 23-25 triệu. Like 50cc là một chiếc xe 50cc giá rẻ phù hợp với nhiều bạn học sinh. 

Like 50cc không hề thua kém bất kỳ dòng xe nào trên thị trường hiện nay

Like 50cc không hề thua kém bất kỳ dòng xe nào trên thị trường hiện nay

Hai chiếc xe đến từ thương hiệu xe Kymco này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nếu bạn đang muốn tìm mua xe phân khối nhỏ giá rẻ, chất lượng. Nếu bạn cần thêm thông tin về hai sản phẩm này có thể đến trực tiếp cửa hàng của Kymco hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ sớm nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác