Các dòng xe 50cc trong nước có chất lượng không kém cạnh xe tay ga 50cc nhập khẩu
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/06/2021

Các dòng xe 50cc trong nước có chất lượng không kém cạnh xe tay ga 50cc nhập khẩu

Hiện nay với tràn lan các mẫu xe 50cc trên thị trường, nguồn gốc xuất xứ cũng đa dạng, chính vì lẽ đó mà gây ra rất nhiều khó khăn cho khách hàng tìm mua xe. Khi bạn đang muốn ưu tiên dùng hàng Việt nhưng lại muốn chiếc xe của mình chất lượng ngang tầm với xe tay ga 50cc nhập khẩu quốc tế thì phải làm như thế nào? Yên tâm, qua bài viết này chúng tôi sẽ giải quyết được vấn đề nan giải của bạn!

Xe ga 50cc Kymco - chất lượng vượt trội không thua kém dòng nhập khẩu

Xe ga 50cc Kymco - chất lượng vượt trội không thua kém dòng nhập khẩu

Với mong muốn vừa sở hữu một chiếc xe xuất xứ trong nước nhưng mang tầm chất lượng quốc tế thì việc chọn mua một chiếc xe sản xuất trong nước và linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia uy tín trên thế giới là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Và hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hai dòng xe là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc được hãng xe Kymco cho ra mắt vào năm 2020, hứa hẹn đáp ứng được yêu cầu trên.

Like 50cc

Đây là một chiếc xe tay ga nữ 50cc rất được ưa chuộng tại thời điểm hiện tại. Bởi nó sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, gọn nhẹ kết hợp với thiết kế vô cùng thời trang, chắc có lẽ vì thế mà Like 50cc không khó để làm các cô nàng liêu xiêu. Chiếc xe này sở hữu một mức giá cực kỳ phải chăng nhưng công năng thì vô cùng nhiều. Xe được thiết kế  với dàn đèn led tăng sáng tối đa, bảo vệ an toàn người điều khiển trong đêm tối, chế độ tiết kiệm nhiên liệu cùng rất nhiều tính năng ưu việt khác mà bạn có thể từ từ khám phá khi sở hữu em ấy.

Candy Hermosa 50cc

Tương tự như Like 50cc nhưng Candy Hermosa 50cc là chiếc xe 50cc không hề kén dáng. Cả nam hay nữ đều phù hợp điều khiển dòng xe này. Xe có yên xe thiết kế dài, tăng diện tích, móc treo đồ tiện ích, gác chân tự động,... 

Candy Hermosa - khỏe khoắn đầy năng động

Candy Hermosa - khỏe khoắn đầy năng động

Điểm chung của hai dòng xe này đều là cả hai đều có linh kiện được nhập từ nước ngoài, nên chất lượng không hề thua kém so với các dòng xe nhập khẩu. Khi chọn mua một trong hai mẫu xe này bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng xe của mình có thể sánh ngang với tầm quốc tế. 

Quý khách hàng nếu đang quan tâm đến các dòng xe tay ga 50cc của Kymco có thể đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý của Kymco trên toàn quốc hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác