Các loại xe ga 50cc đẹp được học sinh ưa chuộng nhất 2021 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/07/2021

Các loại xe ga 50cc đẹp được học sinh ưa chuộng nhất 2021 

Xe ga 50cc đẹp được nhiều học sinh quan tâm và tìm mua trên thị trường hiện nay. Đây là phương tiện giao thông hàng ngày nên ngoài thiết kế thì sản phẩm cần đảm bảo chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng con người. Hiện nay các mẫu xe tay ga 50cc nào của thương hiệu KYMCO đang được nhiều người tin dùng nhất? 

Xe ga Candy Hermosa - mẫu xe cá tính cho các bạn học sinh

Xe ga Candy Hermosa - mẫu xe cá tính cho các bạn học sinh

Công dụng của xe 50cc tay ga có thể bạn chưa biết 

Công dụng chính đầu tiên của xe 50cc chính là dùng làm phương tiện giao thông. Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng vượt trội, tốc độ ổn định và nhanh chóng. Xe 50cc tay ga trở thành người bạn đồng hành trên các cung đường cùng với người lái. Bạn có thể sử dụng xe như một công cụ vận chuyển hàng hóa và chở người đến những địa điểm cần thiết. 

Ngoài ra, công dụng ít ai ngờ đến của xe 50cc chính là tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho người lái. Được thiết kế đa dạng phong cách và màu sắc, mỗi chiếc xe tay ga 50 phân khối lại tạo nên một vẻ đẹp riêng cho người dùng. 

Top những mẫu xe 50cc dành cho học sinh được yêu thích nhất 

Luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng nên ngay khi ra mắt các mẫu xe của KYMCO đều được giới trẻ ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo những mẫu xe 50cc dành cho học sinh sau để đưa ra lựa chọn phù hợp: 

  • Like 50 - Thoải mái thể hiện phong cách bản thân: Là một trong những mẫu xe mang phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại cá tính. Ở Like 50 bạn sẽ thấy vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch nhưng kiêu sa và đẳng cấp. 

Like 50cc - giúp các bạn học sinh thêm thanh lịch

Like 50cc - giúp các bạn học sinh thêm thanh lịch

Chính vì vậy, ngay từ khi mới được KYMCO ra mắt vào năm 2020 thì sản phẩm đã được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. 

  • Hermosa - Thời trang và cá tính: Ở Hermosa 2020 bạn sẽ thấy nét cá tính và thời thượng trong thiết kế. Được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu chính hãng 100%, sản phẩm đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng. 

Một chút phá cách đầy năng động và hiện đại của sản phẩm nhanh chóng chinh phục được rất nhiều học sinh lựa chọn. Đặc biệt, giá cả của xe thấp hơn rất nhiều so với xe ga cao cấp nhập khẩu, phù hợp tài chính của nhiều gia đình nên khá được ưa chuộng. 

Xe ga 50cc đẹp đảm bảo chất lượng và an toàn tốt hơn cho người lái là lựa chọn hoàn hảo cho lứa tuổi học sinh. Hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được tư vấn thêm về sản phẩm hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác