CÁC LOẠI XE TAY GA 50CC DƯỚI 25 TRIỆU MÀ MỌI NGƯỜI ĐỀU CẦN BIẾT
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/10/2020

CÁC LOẠI XE TAY GA 50CC DƯỚI 25 TRIỆU MÀ MỌI NGƯỜI ĐỀU CẦN BIẾT

Khi nhu cầu đi lại ngày càng nhiều, thì việc sắm cho mình một chiếc xe để thuận tiện đi lại là một điều rất cần thiết. Nhưng trong thời buổi dịch bệnh covid khiến tài chính của mỗi gia đình đều suy giảm ít nhiều, việc sắm một chiếc xe thời trang, hiện đại lại phải phù hợp với túi tiền thì đây là nỗi băn khoăn của không ít người thì việc mua một chiếc xe tay ga 50cc dưới 25 triệu là một gợi ý hợp lý.

Bạn muốn sắm một chiếc xe tay ga sang xịn nhưng nó lại quá đắt đỏ so với kinh tế gia đình. Khi bạn sắp phải đi học khá xa nhà, muốn có một chiếc xe máy để đi lại nhưng ngặt nỗi chưa đủ tuổi để lấy bằng lái. Nắm bắt được  tất cả những điều này, hãng xe Kymco ngày hôm nay xin giới thiệu khách hàng chọn mua xe tay ga 50cc dưới 25 triệu.

Kymco Like phong cách thời trang cho phái nữ

Kymco Like phong cách thời trang cho phái nữ

Kymco là hãng xe uy tín lần đầu tiên ra mắt ở Đài Loan, chính thức gia nhập vào Việt Nam từ năm 2004 và nhận được sự tin dùng của người dùng cho đến nay. Năm 2020, Kymco cho ra mắt phiên bản mới của 2 dòng xe ga cao cấp giá tốt là Xe Like 50cc và xe Candy Hermosa với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu về kiểu dáng cũng như túi tiền.

Like 50cc thời trang phong cách

Xe Like 50cc phiên bản mới được Kymco cho ra mắt gần đây mang đến cho khách hàng không ít thích thú. Với thiết kế nhỏ gọn, không kém phần thời trang, cùng những tính năng vô cùng ưu việt như đây là chiếc xe tay ga 50cc đầu tiên có gác chân tự động, đèn xi nhan đèn led, móc treo đồ tiện lợi cùng  với bảng màu phong phú gồm đen, xanh đậm, xám, đỏ, trắng cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Xe Like 50cc hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Candy Hermosa phiên bản mới nổi bật

Candy Hermosa phiên bản mới nổi bật 

Candy Hermosa sành điệu

Xe Candy Hermosa phiên bản 2020 cũng là một trong những siêu phẩm Kymco  mang đến trong năm nay. Phiên bản mới ngoài 4 màu trắng, đỏ, xám nhám, đen nhám còn được bổ sung thêm 2 màu là xanh nhám và đỏ nhám, phù hợp với cả hai phái. Thêm vào đó, phiên bản mới cũng Candy Hermosa cũng được nâng cấp các tính năng như gạt nghiêng chân chống xe tự động tắt máy, vành đúc kiểu mới, yên dài và rộng hơn. Đây có thể là lựa chọn phù hợp với không ít người dùng

Luôn mong muốn nhận được sự hài lòng từ khách hàng, Kymco luôn cho ra mắt những dòng xe tay ga 50cc giá rẻ và chất lượng để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân và gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ hotline 18001548 để nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác