Các loại xe tay ga cao cấp nhập khẩu có thật sự tốt?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/11/2020

Các loại xe tay ga cao cấp nhập khẩu có thật sự tốt?

Hiện nay nhu cầu của rất nhiều người là sắm một chiếc xe đẹp, hợp thời, giá phải chăng. Vì đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này nên theo đó sự phổ biến của xe tay ga 50cc ngày càng được lan rộng. Nhưng liệu rằng việc nên chọn mua loại xe trong nước hay xe nhập khẩu liệu rằng cái nào tốt hơn? Chất lượng và giá cả của các dòng xe tay ga cao cấp nhập khẩu có thật sự như mong đợi. Các bạn hãy cùng Kymco tìm hiểu vấn đề này nhé!

Xe ga cao cấp Kymco Candy Hermosa đỏ nhám

Xe ga cao cấp Kymco Candy Hermosa đỏ nhám

Liệu rằng xe tay ga 50cc nhập khẩu có tốt hơn các dòng xe nội địa?

Hầu hết mọi người đều có tâm lý là dùng hàng ngoại sẽ tốt hơn dùng hàng trong nước. Kể ra thì mọi người cũng có cái đúng, trong lĩnh vực xe thì Việt Nam chúng ta còn khá thua kém nhiều nước trên thế giới vì là quốc gia sinh sau đẻ muộn trong lĩnh vực này. Nhưng đừng vì vậy mà đánh đồng tất cả các dòng xe trong nước đều có chất lượng thua kém so với xe được sản xuất tại nước ngoài. Trong đó Candy Hermosa và Like 50cc của nhà xe Kymco là một ví dụ điển hình cho việc này. 

Tuy là được hãng Kymco sản xuất trong nước, nhưng các linh kiện, phụ tùng của Candy Hermosa và Like 50cc đa phần đều được nhập khẩu, mang đến chất lượng tuyệt vời cho người dùng. Vì vậy chất lượng ngang bằng, giá thành thì lại thấp so với nhiều loại xe ga cao cấp ngoại nhập trên thị trường hiện nay. 

Like 50cc thanh lịch đẳng cấp, cá tính

Like 50cc thanh lịch đẳng cấp, cá tính

Hai dòng xe siêu "hot" của Kymco

Hai dòng xe siêu hot hit này của nhà Kymco đang gây không ít sóng gió trong lòng những khách hàng có đam mê với các dòng xe phân khối nhỏ. Bởi chúng sở hữu những tính năng nổi bật, đảm bảo an toàn cho người điều khiển hầu như tuyệt đối mà còn được kết hợp với một bảng màu siêu phong phú, giúp tăng thêm lựa chọn cho nhiều khách hàng. Candy Hermosa và Like 50cc xứng đáng nằm trong top các dòng xe tay ga cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nắm bắt được nhu cầu đi lại của rất nhiều khách hàng là các bạn học sinh, quý ông bà lớn tuổi hay những cô gái có vóc người nhỏ nhắn cần tìm một chiếc xe gọn, nhẹ và đặc biệt là không cần bằng lái. Hai mẫu xe này của nhà Kymco hứa hẹn làm hài lòng người dùng trên mọi phương diện từ chất lượng đến giá cả. 

Kymco gia nhập vào Việt Nam từ năm 2004, với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và nổi tiếng với các dòng xe tay ga cao cấp nhập khẩu linh kiện. Kymco mong muốn mang đến quý khách hàng một chiếc xe có mẫu mã đẹp, hợp thời, chất lượng đảm bảo cùng với chi phí thấp nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe hay bất kỳ thắc mắc nào về thông tin sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ hotline 18001548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác