CÁC MẪU XE 50CC GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG LẠI CỰC CHẤT HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/10/2020

CÁC MẪU XE 50CC GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG LẠI CỰC CHẤT HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe 50 phân khối giá rẻ, nhưng để đảm bảo giá thành phải chăng mà lại chất lượng thì quả thật rất hiếm hoi. Với kinh nghiệm và quy mô lớn trong lĩnh vực xe máy 50 phân khối, Kymco được biết đến là hãng xe hàng đầu cung cấp các mẫu xe 50cc giá rẻ nhất thị trường hiện nay và được đông đảo khách hàng tin dùng.

Xe tay ga Like 50cc phiên bản màu đen 2020

Xe tay ga Like 50cc phiên bản màu đen 2020

Lý do xe Kymco giá tốt mà chất lượng vượt trội

Khác với các hãng xe khác chủ yếu đánh mạnh ở dòng xe phân khối lớn, Kymco rất chú trọng đến nhu cầu cần thiết của khách hàng muốn sử dụng xe phân khối 50. Xe Kymco có linh kiện chất lượng quốc tế nhập khẩu từ nước ngoài rồi lắp ráp ở Việt Nam nên có chất lượng vượt trội mà vẫn đảm bảo giá cả vô cùng hợp lý.

Vốn được nhà sản xuất chú trọng và chau chuốt, các loại xe 50 phân khối của Kymco đẹp về mẫu mã sắc màu đa dạng và động cơ siêu bền. Với công nghệ tân tiến nhất Kymco mang đến cho khách hàng có nhu cầu sử dụng xe 50cc được trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất. Và nếu mọi người có những thắc mắc như: xe kymco có kiểu dáng ra sao? Xe 50cc bao nhiêu tiền là hợp lý? Thì hãy cùng tham khảo tiếp một số mẫu mã cực hot cung cấp bởi Kymco ở dưới đây.

Visar 50

Visar 50 là loại xe số 50 phân khối chất lượng cao và có giá thành rất hợp lý chỉ với 15.490.000 VND. Visar 50 với 3 màu thời trang đỏ, đen, xanh kết hợp với kiểu dáng mạnh mẽ, thanh thoát mang lại sự nổi bật cá tính. Visar 50 thích hợp với cả nam thanh lẫn nữ tú lứa tuổi thiếu niên và khách hàng có nhu đi xe máy 50cc ở lứa tuổi khác.

Visar 50cc mạnh mẽ bền bỉ

Visar 50cc mạnh mẽ bền bỉ

Kymco Like 50

Khác với các dòng xe điện vốn có, Kymco Like 50 là loại xe tay ga 50cc chạy xăng có kiểu dáng cực kỳ dễ thương và duyên dáng. Với những đường cong tròn trịa nhưng nhỏ gọn Kymco Like được hầu hết các bạn nữ yêu thích cũng như lựa chọn làm phương tiện di chuyển. Mẫu xe ga Kymco Like 50cc với 5 màu: đen, xanh đậm, đỏ, trắng, xám cực kỳ tinh tế, được bán với mức giá tốt nhất thị trường là 23.790.000 VND với màu đỏ - trắng, 24.290.000 VND với màu xám. 

Riêng hai mẫu mới với hai màu đen và xanh đậm thời thượng kèm những tính năng được cải tiến vượt trội thì được bán với giá 25.200.000 VND.

Like 50 trẻ trung năng động

Phía trên là hai trong những mẫu xe 50cc giá rẻ nhất thị trường mà Kymco mang đến cho khách hàng. Để có thể biết thêm thông tin cũng như tiếp cận nhiều mẫu khác tuyệt vời khác của hãng xe Kymco, hãy liên hệ hotline 1800 1548 được tư vấn tận tình miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác