Các mẫu xe 50cc phù hợp nơi đô thị
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/10/2024

Các mẫu xe 50cc phù hợp nơi đô thị

Xe 50cc là phương tiện được các bạn học sinh, người chưa có bằng lái sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên không phải loại xe nào cũng phù hợp để đi lại, ở những thành phố lớn trong điều kiện giao thông ùn tắc. Cùng tìm hiểu một vài mẫu xe phù hợp nơi đô thị qua bài viết này nhé.

Kymco Like 50cc

Là mẫu xe tay ga 50cc có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, thanh lịch, có pha chút hoài cổ rất bắt mắt và là một trong các mẫu bán chạy nhất của thương hiệu Kymco.

Kích thước và chiều cao của yên xe vừa phải, trọng lượng khoảng 101kg. Chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1845 x 685 x 1125mm, vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển kể cả trên những đoạn đường đông đúc nhất. 

Tuy kích thước nhỏ nhưng công năng hoạt động của Like 50cc lại rất trơn tru, mượt mà, được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, cùng hệ thống phanh tang trống cho cả 2 bánh đảm bảo an toàn khi vận hành. 

Không chỉ có hiệu năng hoạt động cao mà mẫu xe này còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt chỉ khoảng 2,04 lít đi được 100Km. Xe có tất cả 7 màu sang xịn rất hợp thời trang gồm: Màu trắng, Màu đỏ, Xanh đen, Xanh nhám, Xanh bơ, Màu xám, Màu xanh đậm.

Xe số VisarS 50cc

Đây là mẫu xe được săn đón rất nhiều nhờ vẻ ngoài gọn nhẹ, đơn giản mà không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Với thông số lần lượt là dài 1950 x rộng 680 x cao 1100 mm, nhiên liệu chạy cho quãng đường dài 100km của VisarS 50cc khá ấn tượng chỉ khoảng 1,45 lít xăng trọng lượng xe khoảng 94kg.

Xe được trang bị động cơ xăng 4 kỳ hoạt động rất êm ái và bền bỉ, được thiết kế gọn nhẹ dễ điều khiển vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm, khi phải di chuyển trên những đoạn đường đông đúc vào giờ tan tầm trong thành phố.

VisarS 50cc mang trong mình những đặc điểm cực kỳ ấn tượng của dòng xe số như, thiết kế kiểu dáng thể thao, linh kiện lắp ráp xe được nhập khẩu hoàn toàn. Đặc biệt có thêm chức năng đó là bóp phanh trước mới khởi động được xe, đây là tính năng an toàn chỉ có ở xe ga.

Một điểm cộng phải kể tới nữa đó là động cơ bền khỏe, khung xe chắc chắn cứng cáp, hệ thống phanh cơ trước và sau đem đến sự an toàn và êm ái khi vận hành.

Xe có 6 màu rất nam tính gồm: Xám nhám, Đen Nhám, Đỏ Đen, Xanh Đen, Xám đen, Đen nhám, còn rất nhiều ưu điểm của 2 dòng xe này. Các bạn quan tâm hay điện vào số Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được trải nghiệm dòng xe này nhé. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe máy 50 Kymco K-pipe 50cc chính hãng kiểu dáng thể thao

K-Pipe 50 là dòng xe 50 đầu tiên của hãng Kymco với phong cách backbone, thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ từ đàn anh K-Pipe 125 phân khối, xe được trang bị hộp số tự động để phù hợp, và hướng đến các bạn nam nữ sinh có cá tính phong cách mạnh mẽ.

Xem chi tiết

Mẫu xe tay ga 50 thời trang phù hợp cho các bạn Nam sinh Nữ tú

Với tiêu chí lựa chọn xe tay ga 50cc loại nào tốt phù hợp cho cả Nam sinh Nữ tú, thì Candy Hermosa 50cc nhà Kymco là một trong những dòng xe được các bạn yêu thích nhất.

Xem chi tiết

Dòng Xe Tay Ga 50cc Hot Nhất Cho Học Sinh

Kymco Hermosa là dòng xe ga 50cc được biết tới nhiều nhất hiện nay, chính là nhờ sự an toàn và chất lượng. Dòng xe này được xem là thích hợp với cả các bạn nam và nữ nhờ thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, phong cách đầy cá tính nhưng không thiếu đi sự tinh tế.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác