Các mẫu xe ga 50cc đẹp yên thấp phù hợp cho người có chiều cao khiêm tốn
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/01/2021

Các mẫu xe ga 50cc đẹp yên thấp phù hợp cho người có chiều cao khiêm tốn

Bạn có chiều cao khiêm tốn và muốn chọn cho mình một chiếc xe tay ga phù hợp để làm phương tiện di chuyển thoải mái. Vậy hãy tham khảo ngay sau đây những mẫu xe ga 50cc đẹp mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Xe ga Kymco có chiều cao yên lý tưởng phù hợp với những cô nàng nấm lùn

Xe ga Kymco có chiều cao yên lý tưởng phù hợp với những cô nàng nấm lùn

Xe ga 50cc yên thấp phù hợp cho người có chiều cao khiêm tốn

Các mẫu xe 50cc hiện hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí mà người tiêu dùng mong muốn như chất lượng, độ bền cao, thiết kế thời trang, chiều cao phù hợp và giá xe ga 50cc hợp lý.

Xe Like 50cc

Với chiều cao yên xe 760mm - chiều cao lý tưởng phù hợp với cả nam và nữ đều có thể điều khiển và chống chân dễ dàng. Nhìn chung, chiều cao này phù hợp với những cô nàng nấm lùn, giúp cho việc quan sát được mặt đồng hồ rõ ràng trong quá trình di chuyển. Phần yên xe của mẫu xe 50 phân khối này được trang bị một lớp đệm êm ái mang đến tính thẩm mỹ và sự thoải mái cho người điều khiển. Xe Like 50cc với thiết kế đẹp mắt, tính năng ưu việt, động cơ mạnh được đánh giá là một trong những sự lựa chọn dành cho học sinh, sinh viên. Đến với thương hiệu Kymco, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời trên mọi đoạn đường.

Xe Candy Hermosa 50cc

Đây là một trong những mẫu xe ga 50cc đẹp của thương hiệu Kymco phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên, chị em phụ nữ. Mẫu xe này với chiều cao chỉ 770cm, thiết  kiểu mang kiểu dáng thời trang giúp người điều khiển thể hiện cá tính của mình. Với chiều cao yên xe chỉ 770cm mang đến cho người dùng sự an toàn khi vận hành cũng như cảm giác thoải mái nhất.

Các mẫu xe Kymco luôn được các bậc phụ huynh lựa chọn tin dùng

Các mẫu xe Kymco luôn được các bậc phụ huynh lựa chọn tin dùng.

Tại sao nên chọn mua xe ga 50cc của thương hiệu Kymco?

Có thể nói rằng các mẫu xe 50 phân khối do Kymco phân phối được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Số lượng xe bán ra tương đối lớn thể hiện tình cảm của mọi đối tượng khách hàng dành cho mẫu xe độc đáo này. Các bậc phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn mẫu xe này là phương tiện cho con em mình đi học, đi chơi. 

Tại thị trường Việt Nam, xuất hiện ngày càng nhiều các cơ sở, đại lý phân phối các dòng xe 50cc với mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Và để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn hãy lựa chọn mua xe tại Kymco - một trong những thương hiệu uy tín và đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng. Bạn có thể tham khảo chi tiết các mẫu xe ga 50cc đẹp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đại lý phân phối chính hãng của Kymco trên toàn quốc. Hãy liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp kịp thời.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác