Các mẫu xe tay ga cao cấp 50cc dành cho nữ hot nhất năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/11/2021

Các mẫu xe tay ga cao cấp 50cc dành cho nữ hot nhất năm 2021

Có thể nhận thấy rằng xe ga 50cc được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn. Các mẫu xe 50cc hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu di chuyển trong thành phố, đặc biệt thiết kế nhỏ gọn nên thích hợp với phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu xe tay ga cao cấp 50cc đốn tim nhiều chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Candy Hermosa Kymco thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên

 Candy Hermosa Kymco thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên

Vì sao xe tay ga cao cấp 50cc được các bạn nữ yêu thích?

Dưới đây là các lý do giải thích vì sao dòng xe tay ga nữ 50cc được ưa chuộng và rất đáng để sở hữu ngay nhé.

  • Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ: đa số các xe tay ga 50cc có trọng lượng nhẹ khoảng 90-100kg nên phái yếu hoàn toàn dắt và điều khiển xe dễ dàng hơn.
  • Thiết kế xe nhiều màu sắc và hợp thời trang: thiết kế xe tay ga 50cc phù hợp với xu hướng hiện đại. Đặc biệt, màu sắc của mỗi loại xe đẹp và bắt mắt, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế mà chị em hoàn toàn dễ dàng lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích.
  • Giá thành vừa túi tiền: đối với chiếc xe ga cao cấp, chị em phải bỏ ra khoảng 60-90 triệu mới có thể sở hữu được. Nhưng với xe ga 50 phân khối với số tiền chưa đến 30 triệu là hoàn toàn có thể mua được chiếc xe đẹp rồi. Ngoài ra, các mẫu xe 50cc tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

 Top xe ga cao cấp 50cc dành cho nữ hot nhất năm 2021

Sau đây, chúng tôi xin gửi đến khách hàng một số mẫu xe ga 50cc để chị em phụ nữ tham khảo và lựa chọn cho mình:

  1. Mẫu xe Kymco Like 50cc

Xe Kymco Like 50cc có trọng lượng nhẹ chưa đến 100kg, nên chị em có thể điều khiển dễ dàng và linh hoạt. Phần cốp xe có dung tích khác lớn, các bạn nữ có thể đựng mũ bảo hiểm, đồ dùng cá nhân, áo mưa, ... Xe đạt vận tốc tối đa và mức tiêu hao nhiên liệu rất ít giúp tiết kiệm xăng đáng kể.

Kymco Like 50cc nhỏ gọn nhẹ nhàng

Kymco Like 50cc nhỏ gọn nhẹ nhàng

  1. Mẫu xe ga Candy Hermosa

Đây là mẫu xe mang hơi hướng hiện đại, thanh lịch và trẻ trung, xe ga Candy Hermosa mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã thu hút và nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Bởi dòng xe có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng vận hành, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi. Ghi điểm với người dùng bởi cốp xe rộng, động cơ êm ái, sàn để chân rộng rãi.

 Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây giúp chị em phụ nữ dễ dàng lựa chọn cho mình được chiếc xe cao cấp 50cc để đồng hành cùng mình trên mọi cung đường.

 Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác