Các mẫu xe tay ga nữ 50cc hiện nay cho giới nữ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/07/2021

Các mẫu xe tay ga nữ 50cc hiện nay cho giới nữ

Đối với nữ giới “tay yếu chân mềm” việc sở hữu cho mình những loại xe có động cơ nhỏ là không thể thiếu. Vậy nên xe tay ga nữ 50cc Kymco là lựa chọn hàng đầu của giới nữa. Kymco có những phiên bản xe nào phù hợp với nữ, hãy tham khảo bài viết sau.

Kymco với đa dạng mẫu xe hiện đại cho nữ giới

Kymco với đa dạng mẫu xe hiện đại cho nữ giới

Yêu cầu khi lựa chọn xe ga dành cho nữ giới

Giới nữ có thể trọng yếu hơn nam giới nên việc lựa chọn xe thường khó hơn, để lựa chọn được một chiếc xe phù hợp với chị em phụ nữ bạn nên cần chú trọng những yêu cầu sau: 

  • Trọng lượng xe nhẹ: Các dòng xe tay ga nữ 50cc thường có trọng lượng dưới 100kg, Nên việc điều khiển và di chuyển xe rất dễ dàng.
  • Động cơ nhỏ: Động cơ xe 50cc đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, khi điều khiển loại xe có dung tích 50cc tại Việt Nam không cần phải có bằng lái, nên phù hợp với nhiều người.
  • Thiết kế sang trọng: Hầu hết các loại xe ga 50cc của nhà Kymco có thiết kế sang trọng nhưng không kém dịu dàng của phải nữ,

Các mẫu xe tay ga nữ 50cc của nhà Kymco

Kymco được biết đến là nhà sản xuất đến từ Đài Loan kết hợp công nghệ hiện đại và tiên tiến của Honda. Kymco chuyên sản xuất các loại từ 50cc đến 500 phân khối, xe máy điện, xe máy. Hiện nay Kymco có những mẫu xe ga 50cc như sau:

  • Xe ga Candy Hermosa 50: Ra mắt năm 2020 được cải tiến từ hai dòng xe Candy Hi, Candy Hermosa với nhiều cải tiến với nhiều tính năng, an toàn…. Đây là 1 phiên bản mới của nhà Kymco được đánh giá cao từ kiểu dáng thon gọn, phần để chân rộng rãi giúp người điều khiển thoải mái khi điều khiển đến những chi tiết nhỏ như tem xe dạng nổi làm xe bắt mắt hơn.

Like 50cc - nhỏ nhắn, thời trang

Like 50cc - nhỏ nhắn, thời trang

  • Xe Like 50cc: Dù là dòng xe tay ga 50cc bình dương đánh giá có giá rất rẻ nhưng Like 50cc vẫn mang lại cho người dùng một kiểu dáng thanh lịch, không thua kém một loại xe dung tích lớn trên thị trường hiện nay. Hầu hết các đời xe của nhà Kymco có được thiết kế tiện dụng (cốp xe rộng rãi, nắp bình xăng được đặt ở phía trước đầu xe tiện lợi cho việc cung cấp nhiên liệu). 

Ngoài 2 dòng xe của Kymco được giới thiệu trên thì Kymco luôn hướng tới sự toàn diện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cung như phát triển dòng xe của mình, nên Kymco luôn cải tiến các dòng xe của mình và sẽ có nhiều phiên bản khác phù hợp với chị em phụ nữ hơn.

Để biết cụ thể hơn về các loại xe tay ga nữ 50cc bạn có thể liên hệ đến hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc qua đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ 24/7 miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác